VnReview
Hà Nội

Đây là Bphone 3 bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam, nhận đặt hàng từ ngày 15/12

Phiên bản Bphone 3 số lượng có hạn để cổ vũ bóng đá Việt Nam đã chính thức cho đặt hàng sau một ngày nhà sản xuất thăm dò khách hàng về dòng chữ sẽ in lên mặt lưng của máy.

Bphone 3 limited edition

Như phần lớn ý kiến trong hơn 1.500 bình luận ở bài thăm dò về dòng chữ in sau lưng máy đăng trên fanpage Bphone hôm qua, Bphone 3 phiên bản cổ vũ bóng đá Việt Nam chọn sử dụng chữ "Tự hào Việt Nam". Phía trên là hình một chiếc cúp và quả bóng. Phần mềm BOS được tuỳ biến để đưa vào các hiệu ứng thể hiện tinh thần cổ vũ bóng đá đang sôi sục trước thềm trận chung kết lượt về cúp AFF Cup 2018. Việc tuỳ biến sản phẩm dành cho một sự kiện, đối tượng... đặc biệt thường chỉ có nhà sản xuất gốc, sở hữu thiết kế và làm chủ công nghệ mới thực hiện được.

Bphone 3

Theo thông báo trên fanpage, Bkav bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 15/12 trên trang web: www.Bphone.vn, giao hàng từ đầu tuần tới. Giá bán bản Bphone 3 giới hạn tăng so với bản thường 500.000 đồng/ chiếc. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển tới quỹ từ thiện Cơm Có Thịt qua hình thức khách hàng mua một chiếc Bphone 3 bản giới hạn kèm theo 10 cuốn lịch Cơm có thịt năm 2019. Được biết, với mỗi cuốn lịch bán ra, người mua sẽ đóng góp được 5 bữa ăn cho học sinh nghèo vùng cao.

Được đánh giá là một chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 6,9 triệu đồng, Bphone 3 có thiết kế đẹp, nhiều tính năng cao cấp như thiết kế tràn đáy, không tai thỏ, chống trộm, giúp chủ sở hữu có khả năng tìm lại máy ở mức cao nhất (kể cả khi máy bị khôi phục cài đặt gốc), phần mềm mượt mà, sử dụng cử chỉ hoàn toàn Full Gestures, được trang bị chuẩn chống nước chống bụi IP68 chỉ có trên các flagship.... Bắt đầu bán ra từ ngày 19/10, sau một tháng Bphone 3 đã đạt doanh số khoảng 10 ngàn chiếc.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 tại Singapore. Đội tuyển quốc gia Việt Nam chỉ một lần chạm tay vào cúp hồi năm 2008 sau khi thắng chung cuộc trước đội tuyển Thái Lan. Tại chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam đã hoà Malaysia trên sân khách với tỷ số lượt đi là 2-2. Trận lượt về đá trên Sân vận động Mỹ Đình tối ngày 15/12, tức thứ Bảy tuần này. Cả triệu người Việt đang tin tưởng tuyển quốc gia Việt Nam đã chạm tay vào chiếc cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Minh Châu

Chủ đề khác