VnReview
Hà Nội

Xuất hiện ảnh báo chí của Huawei Nova 4 trước thềm ra mắt, bản sao của Huawei P20 Pro

Hai ngày trước khi Huawei trình làng Nova 4, hình ảnh báo chí của thiết bị đã chính thức xuất hiện và thoạt nhìn, bạn có thể sẽ nhầm tưởng mặt sau của máy giống với model Huawei P20 Pro.

Như vậy chính xác, Huawei Nova 4 sẽ có màn hình nốt ruồi với một lỗ nhỏ đục ở góc trái màn hình. Hình ảnh báo chí của Nova 4 xác nhận máy sẽ có thiết kế tràn viền gần như toàn bộ, chỉ còn một chút viền ở phần dưới màn hình.

Theo Gizchina, Huawei Nova 4 sẽ là model smartphone thứ hai có màn hình nốt ruồi bán ra trên thị trường, sau Galaxy A8s ra mắt gần đây tại Trung Quốc. Ngoài Nova 4 và Galaxy A8s, một nhà sản xuất khác cũng đang chuẩn bị trình làng model tương tự là Lenovo với chiếc Z5s. Màn hình nốt ruồi là một cách tiếp cận hoàn toàn khác biệt so với màn hình tai thỏ và giọt nước nở rộ trong suốt năm 2018 này.

Cũng theo hình ảnh báo chí rò rỉ có thể thấy, Nova 4 sẽ có thiết kế mặt lưng theo phong cách gradient, giống với dòng Huawei P20 và P20 Pro. Máy sẽ có các tùy chọn màu sắc như xanh dương, đỏ, đen và trắng hồng. Tất nhiên những màu sắc này hoàn toàn có thể thay đổi dựa theo góc nhìn của người dùng.

Tùy chọn màu sắc của Huawei Nova 4

Dù chưa ra mắt nhưng cấu hình của Nova 4 gần như đã rò rỉ hết trước thềm sự kiện. Giới thạo tin tiết lộ, Huawei Nova 4 sẽ có màn hình 6.4 inch, độ phân giải 2310x1080 pixel. Máy dùng chip Kirin 970 đời cũ giống model Nova 3. RAM và bộ nhớ trong tùy chọn 6GB+64GB và 8GB+128GB.

Camera trước của máy có độ phân giải 25MP và tích hợp AI giúp chụp ảnh selfie tốt hơn. Trong khi đó camera sau sẽ là sự kết hợp giữa ba cảm biến 20MP + 16MP + 2MP. Ngoài ra, Nova 4 còn có một biến thể đặc biệt với bộ ba cảm biến 48MP + 16MP + 2MP.

Huawei Nova 4 trang bị viên pin 3.750mAh, hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A và 4G LTE. Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt tại sự kiện vào hôm 17/12 tới. Tuy nhiên chưa rõ giá bán và thời điểm lên kệ của sản phẩm.

Tiến Thanh

Chủ đề khác