VnReview
Hà Nội

Galaxy S10 Lite sẽ là model duy nhất có màu vàng nhằm lôi kéo khách hàng?

Ngoài những màu sắc truyền thống, Galaxy S10 Lite được cho sẽ là model duy nhất trong dòng Galaxy S10 sở hữu sắc vàng.

Theo trang Sammobile, Samsung đã thống nhất những màu sắc tùy chọn trên dòng Galaxy S10. Thế hệ Galaxy S10/S10+ và S10 Lite sẽ có 4 màu sắc chính là trắng, đen, xanh lá cây và xanh dương. Riêng biến thể Galaxy S10 với mặt lưng gốm nhiều khả năng sẽ chỉ có hai màu là đen và trắng.

Nhưng đó chưa phải là điều bất ngờ nhất khi Galaxy S10 Lite có thể sẽ là model duy nhất có tùy chọn màu vàng. Việc dành riêng sự ưu ái này cho Galaxy S10 Lite là điều khá dễ hiểu bởi đây là model có cấu hình và giá bán thấp nhất trong dòng Galaxy S10. Có thêm màu "độc" sẽ là điểm nhấn để người tiêu dùng không bỏ qua sản phẩm này.

Trước đây, Samsung thường lấy lý do nhỏ gọn, cầm vừa tay để khuyến khích người dùng chọn mua các model smartphone có kích thước nhỏ. Nay, với model Galaxy S10 Lite nhiều khả năng sẽ có màn hình 5.8 inch, Samsung muốn lấy màu sắc ra để lôi kéo khách hàng.

Galaxy S10 Lite được cho sẽ có màn hình nốt ruồi, camera kép mặt sau. Máy cũng sẽ có RAM và pin thấp hơn đáng kể.

Thế hệ Galaxy S10/S10+ và S10 Lite dự kiến sẽ trình làng tại sự kiện trước thềm MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2. Trong khi đó, model Galaxy S10 5G có thể sẽ lên kệ muộn hơn vào Q2/2019.

Tiến Thanh

Chủ đề khác