VnReview
Hà Nội

Bộ 3 Galaxy S10 sẽ có tính năng "PowerShare" sạc không dây ngược cho thiết bị khác?

Tất cả các biến thể Galaxy S10 đều hỗ trợ sạc không dây và "sạc ngược".

Bộ 3 Galaxy S10 sẽ có tính năng sạc không dây ngược?

Theo Gizchina, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc – Samsung đã rất cố gắng để giữ bí mật cho Galaxy S10 Series trước ngày ra mắt. Tuy nhiên, công ty dường như "lực bất tòng tâm" nhìn các thông tin về thiết bị rò rỉ hàng ngày trên các phương tiện truyền thông.

Chỉ vài giờ sau khi model number của biến thể 5G được tiết lộ, một rò rỉ mới bất ngờ tiết lộ tính năng có thể trở thành điểm thu hút chính của Galaxy S10 Series.

Theo rò rỉ mới nhất, Samsung đã sẵn sàng ra mắt bộ ba Galaxy S10 không chỉ với tính năng sạc không dây mà còn là "sạc không dây ngược". Công ty Hàn Quốc gọi tính năng này là PowerShare.

Powershare cũng giống như sạc ngược trên Huawei Mate 20, nó sẽ cho phép bộ 3 Galaxy S10 tự động truyền năng lượng sang thiết bị khác (những thiết bị hỗ trợ chuẩn Qi).

Dung lượng pin của bộ 3 Galaxy S10 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định các thiết bị này sẽ có dung lượng pin "khổng lồ" (nếu không, ý tưởng về sạc không dây ngược sẽ khó có thể được triển khai một cách hiệu quả).

Galaxy S10 Series dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 2 ngay trước thềm MWC 2019 và sẽ được bán ra từ tháng 3.

Bạch Đằng

Chủ đề khác