VnReview
Hà Nội

Galaxy M20 lộ diện: màn hình giọt nước, viền rất mỏng, pin 5.000 mAh

2018 là một năm ảm đạm đối với dòng smartphone giá rẻ của Samsung khi phải chịu sự cạnh tranh rất lớn từ các hãng Trung Quốc như Oppo, Xiaomi…

Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung đang chuẩn bị "đại tu" dòng sản phẩm giá rẻ của mình trong năm tới với hy vọng giành lấy thị phần từ tay đối thủ, và nỗ lực đầu tiên của hãng sẽ là dòng Galaxy M.

Tất nhiên không thể có cảm biến vân tay trong màn hình hay 4 camera sau, mục đích của Galaxy M là mang đến cho người dùng những tính năng tốt, nổi bật trong tầm giá.

Theo GSMArena, một trong những sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Galaxy M là Galaxy M20 đã bị rò rỉ trên trang AllAboutSamsung, với những tính năng mà có lẽ nhiều người sẽ thích ở một sản phẩm giá rẻ: camera kép, màn hình giọt nước Infinity-V viền mỏng và pin lên đến 5.000 mAh, điều mà nhiều sản phẩm khác của Motorola, Asus hay Xiaomi đã có từ trước đó.

Những thông số rò rỉ khác của Galaxy M20 gồm kích thước màn hình 6 inch, vi xử lý Exynos 7885, 3GB RAM, cụm camera kép 13MP+5MP và camera trước 8MP. Mức giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác