VnReview
Hà Nội

Nokia 9 PureView sẽ có 3 phiên bản, hỗ trợ 4G, ra vào đầu năm 2019

Chỉ vài tuần sau khi xác nhận Nokia 9 PureView bị hoãn ra mắt, ba phiên bản điện thoại flagship được mong đợi rất cao của HMD Global đã được chứng nhận Bluetooth.

Ba phiên bản flagship này có các mã model TA-1087, TA-1082 và TA-1094. Tất cả đều hỗ trợ mạng 4G LTE và Bluetooth 5.0. Tuy nhiên, ngoài chứng nhận Bluetooth, chưa có nhiều thông tin khác được đưa ra. Dù vậy, tất cả đều khẳng định các sản phẩm đều sắp ra mắt.

Trong hầu hết các trường hợp, các chứng chỉ Bluetooth SIG thường được chứng nhận trước khi sản phẩm smartphone chính thức công bố khoảng 1 hoặc 2 tháng. Điều này cho thấy các thông tin gần đây về việc flagship của HMD Global ra vào cuối tháng 1/2019 là thực sự chính xác.

Theo Phonearena, Nokia 9 PureView hiện đang được kỳ vọng sẽ ra mắt với tư cách là điện thoại thông minh có camera Penta đầu tiên trên thế giới. Các chi tiết sản phẩm vẫn chưa rõ ràng vào lúc này, nhưng camera trên Nokia 9 PureView sẽ có nhãn hiệu ZEISS. Ngoài ra, như thường lệ, máy sẽ có một cảm biến selfie duy nhất.

Bên cạnh các tính năng chụp ảnh độc đáo, Nokia 9 PureView còn được mong đợi sẽ trang bị chip Snapdragon 845 của Qualcomm. Theo các rò rỉ trước đây, máy sẽ đi kèm 128GB dung lượng lưu trữ và 6GB RAM. Cuối cùng, giống như Nokia 8.1 được công bố gần đây, Nokia 9 PureView sẽ ra mắt với phiên bản Android 9 Pie được cài đặt sẵn.

Hoàng Lan

Chủ đề khác