VnReview
Hà Nội

Tin vui: Google Photos hỗ trợ gấp đôi số lượng ảnh và video trong album, lên 20.000

Trước đây, mỗi album riêng đăng trên Google Photos sẽ chỉ được giới hạn 10.000 ảnh và video, nhưng nay mỗi album có thể chứa tối 20.000 ảnh hoặc video.

Những người hay chụp ảnh và cập nhật Live Album sẽ rất vui với tin này, bởi tính năng này sẽ tự động thêm ảnh của người và thú cưng vào album khiến giới hạn cũ là quá thấp. Theo PhoneArena, giới hạn 20.000 ảnh và video cũng được áp dụng cho các album chia sẻ.

Tính năng này được Google âm thầm áp dụng và chỉ được phát hiện khi một người dùng nhận thấy Live Album của gia đình anh mở rộng lên hơn 11.000 ảnh. Trang Android Police sau đó đã xác nhận sự thay đổi này với Google và giờ đây có thể tìm thấy giới hạn mới trên các trang hỗ trợ của Google.

20.000 ảnh và video - hoặc thậm chí 10.000 - có vẻ như là một con số vô lý đối với một số người, nhưng thật dễ dàng để thu thập hàng ngàn bức ảnh của những người thân yêu của bạn theo thời gian - và một khi bạn tạo Live Album, nó sẽ nhanh chóng bị đầy tràn.

Đây được xem là bước đi tiếp theo trong việc thay đổi dịch vụ Google Photos của Google. Trước đó công ty đã không còn cung cấp tính năng lưu trữ miễn phí không giới hạn cho các video có định dạng không được hỗ trợ. Nó bắt nguồn từ việc nhiều người dùng đã tận dụng lợi thế của Google Photos bằng cách đổi đuôi các tập tin lớn không phải video để trông như video. Các định dạng video được Google hỗ trợ bao gồm .mpg, .mod, .mmv, .tod, .wmv, .asf, .avi, .divx, .mov, .m4v, .3gp, .3g2, .mp4, .m2t, .m2ts, .mts và .mkv.

M.A

Chủ đề khác