VnReview
Hà Nội

Oppo F9 có thêm màu “xanh phỉ thúy”, hạ giá còn 7 triệu đồng

Oppo vừa giới thiệu một lựa chọn màu mới là màu xanh phỉ thúy cho mẫu smartphone tầm trung Oppo F9 ở thị trường Việt Nam. Cùng với màu mới, Oppo cũng áp dụng mức giá mới cho sản phẩm Oppo F9 là 6,99 triệu đồng, thấp hơn 700.000 đồng so với giá bán ban đầu.

Màu xanh phỉ thúy trên bản Oppo F9 mới này nhìn khá lạ mắt với hiệu ứng chuyển màu từ sắc xanh nhẹ đến xanh đậm hơn.

Phiên bản Oppo F9 màu xanh phỉ thúy sẽ được bán ra vào ngày 28/12 tới. Hiện tại, Oppo đã cho đặt trước kể từ ngày 21/12 đến ngày 27/12. Những người đặt trước sẽ được tặng viên pin dự phòng 10.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong 3 tháng và trả góp 0%.

Cùng với màu xanh phỉ thúy mới, Oppo F9 trước đó đã có 3 lựa chọn màu khác là xanh chạng vạng, đỏ và tím. Cả bốn tùy chọn màu đều có hiệu ứng chuyển màu ở mặt lưng, riêng bản màu đỏ và xanh chạng vạng có thêm hiệu ứng vân kim cương.

Oppo F9 bắt đầu bán ra thị trường Việt Nam vào tháng 9/2019. Sản phẩm kế thừa nhiều thứ từ phiên bản tiền nhiệm Oppo F7 như vi xử lý, RAM, camera và pin nhưng cũng có một số điểm mới mẻ, gồm màn hình có tai thỏ hình "giọt nước", mặt lưng hiệu ứng chuyển màu lạ mắt, camera kép và đặc biệt là có công nghệ sạc nhanh VOOC. Đây cũng là smartphone tầm trung đầu tiên của Oppo được trang bị công nghệ sạc nhanh này.

VnReview đã có bài đánh giá chi tiết sản phẩm này, mời bạn đọc tham khảo tại đây.

TA

Chủ đề khác