VnReview
Hà Nội

Đây có thể là teaser đầu tiên về PlayStation 5 của Sony

Một số fan PlayStation đưa ra một bằng chứng nghi ngờ rằng Sony đã bắt đầu "nhá hàng" PlayStation 5. Cụ thể, công ty điện tử đến từ Nhật Bản này đã cập nhật một bộ chủ đề (theme) ngày lễ hàng năm cho những người đang sử dụng PlayStation 4.

Bộ chủ đề này hoàn toàn miễn phí cho những người đang sử dụng PlayStation 4 có chọn tham gia nhận email "ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt" của Sony. Đây là một phần thưởng nho nhỏ dành cho các fan Sony.

Đáng chú ý là chữ "S" nằm trong chữ "Holidays" lại trông rất giống một phiên bản khá bình thường của kí tự này. Điều này làm nhiều người hoài nghi rằng Sony đang "nhá hàng" chiếc PlayStation trong chủ đề lễ hội 2018.

Dù vậy, hãy thử soi các thành phần khác trong chủ đề này:

Chữ "S" trong "PlayStation" trông rất giống với số 5 so với phiên bản chữ "S" trong "Holidays".

Điều này có khá nhiều ý nghĩa.

Chưa rõ đây có phải là thông tin đầu tiên về PlayStation 5 hay không bởi 2018 cũng là tròn 5 năm kỉ niệm khi ra mắt PlayStatiuon 4 vào hồi năm 2013. Điều chúng ta có thể thấy ở đây là chữ "S" trong PlayStation trông rất giống số năm.

Sony hiện vẫn chưa công bố chính ra mắt chiếc máy console kế nhiệm cho PlayStation 4, tuy nhiên, giám đốc điều hành Sony cho BussinessInsider biết rằng họ vẫn đang phát triển.

"Cần phải có một thiết bị phần cứng thế hệ tiếp theo", Kenichiro Yoshida, chủ tịch Sony, tiết lộ trong bài phỏng vấn hồi tháng Mười. Trước đó, vào tháng 5, trưởng bộ phận PlayStation, John Kodera đã đề cập về việc họ vẫn đang phát triển chiếc máy console PlayStation tiếp theo và phải mất một vài năm nữa để hoàn thành. Rất có thể, chiếc máy PlayStation 5 sẽ được ra mắt trong năm 2021.

Đại diện của Sony hiện cũng chưa đưa ra bình luận gì về điều này.

Minh Hùng

Chủ đề khác