VnReview
Hà Nội

Apple có thể sẽ làm mới dòng iPad mini và cho ra mắt iPad 10 inch mới trong năm sau

Nếu đang muốn tậu cho mình một chiếc tablet mới nhưng lại không muốn chi quá nhiều tiền cho chiếc iPad Pro lên đến 800 USD thì đây có lẽ là tin vui dành cho bạn.

Theo China Times, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt hai model iPad giá rẻ vào năm 2019, một trong số đó sẽ là phiên bản nâng cấp cho dòng iPad mini (chưa được cập nhật kể từ khi iPad mini 4 được ra mắt vào năm 2015), trong khi chiếc còn lại sẽ là iPad 10 inch thế hệ mới.

Sau một khoảng thời gian dài, chúng ta mới lại được nghe những thông tin rò rỉ về dòng iPad mini. Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán dòng iPad mini sẽ được làm mới vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Nhưng tại sự kiện của Apple diễn ra vào tháng 10, hãng đã không công bố bất kỳ mẫu iPad mini nào.

Bên cạnh sự trở lại của iPad mini, China Times còn cho biết Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPad 10 inch, thay cho iPad 9,7 inch đang bán trên thị trường với giá 329 USD. Thiết bị được cho là sẽ có viền mỏng hơn, màn hình lớn hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.

Hiện chưa có bất cứ thông số phần cứng hay giá cả nào về hai model này được tiết lộ. Dự kiến, iPad mini 5 sẽ đi vào sản xuất trước cuối năm nay và sẽ trình làng vào nửa đầu năm sau. Đối với mẫu iPad 10 inch, Apple sẽ sản xuất hàng loạt vào năm 2019 và cho ra mắt vào nửa cuối năm.

Sau khi ra mắt iPad Pro mới, Apple dường như bắt đầu quan tâm lại dòng iPad giá rẻ hướng đến phân khúc trung cấp, những người cần một chiếc iPad cho các nhu cầu cơ bản nhất.

Thái Âu

Chủ đề khác