VnReview
Hà Nội

Xuất hiện model smartphone bí ẩn của Nokia, có tới 3 camera ở mặt sau, không có tai thỏ

Có vẻ như HMD Global đang bắt nhịp rất tốt với xu hướng của thời đại? Nhiều khả năng những chiếc smartphone cao cấp mang thương hiệu Nokia ra mắt năm sau sẽ có từ 3 camera trở lên.

Theo Gizchina, một rò rỉ trên mạng Weibo mới đây cho thấy HMD Global đang ấp ủ một chiếc smartphone có tới 3 camera sau.

Hình ảnh rò rỉ xác nhận, model Nokia chưa rõ tên gọi này có màn hình tỷ lệ mới với phần viền được thu nhỏ. Mặc dù vậy phần "cằm dưới" và hai cạnh trông vẫn còn khá dày. Nhưng điểm cộng cho máy là không có màn hình tai thỏ hoặc giọt nước.

Mặt sau máy là cụm 3 camera xếp theo chiều dọc nhưng không có dòng chữ ZEISS. Có thể máy sẽ không dùng ống kính của ZEISS hoặc đây mới chỉ là bản dựng nên chưa có. Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay. Rất có thể HMD Global đã tính tới việc đưa cảm biến vân tay vào trong màn hình hoặc đặt ở cạnh bên của máy.

Về phần camera trước, nhiều khả năng HMD Global sẽ áp dụng cách cách bố trí camera theo kiểu thò thụt hoặc dạng trượt. Hiện tại chưa có thêm bất cứ thông tin nào về model smartphone bí ẩn này của HMD Global. Mặc dù vậy đây rõ ràng là một model smartphone hướng tới phân khúc cao cấp.

Tiến Thanh

Chủ đề khác