VnReview
Hà Nội

Tin đồn: iPhone 2019 vẫn có tai thỏ, 2020 chuyển sang "nốt ruồi"

Còn quá sớm để nói về những chiếc iPhone của năm 2019, nhưng thông tin vừa được Ice Universe đăng tải hẳn sẽ làm nhiều người... hụt hẫng.

Nếu bạn nghĩ rằng sau một đời iPhone "S" (như Xs/Xs Max) thì chiếc iPhone tiếp theo sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế, thì có lẽ sự mong đợi này phải kéo dài thêm... một năm nữa.

Trang Twitter của Ice Universe vừa đăng tải thông tin cho biết thế hệ iPhone ra mắt vào năm 2019 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế, trong đó màn hình "tai thỏ" vẫn giữ nguyên trong năm thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên tiến thêm một năm nữa đến 2020, iPhone sẽ chuyển sang màn hình dạng "nốt ruồi", giống Infinity-O của Samsung hiện nay với camera selfie lọt hẳn vào màn hình.

Đừng vội phán rằng Apple đang copy Samsung bởi Táo khuyết đã có bằng sáng chế vào năm 2016 với công nghệ khoét lỗ trong màn hình rồi, trước cả khi iPhone X ra đời.

Tất nhiên còn quá sớm để nói về iPhone 2019 chứ đừng nói là 2020, vậy nên vẫn còn nhiều thời gian để chờ xem liệu tin đồn này có chính xác hay không.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác