VnReview
Hà Nội

Camera hành trình thương hiệu Mio chính thức chào sân thị trường VN, giá khởi điểm từ khoảng 2,8 triệu đồng

Mio, thương hiệu camera hành trình tên tuổi từ Đài Loan vừa chính thức công bố việc tham gia vào thị trường Việt Nam, đồng thời tung ra loạt sản phẩm Mio MiVue 7 Series hỗ trợ WiFi với khả năng truyền hình ảnh, file video không dây sang smartphone.
 
Còn khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng Mio đã gặt hái được khá nhiều thành công tại thị trường quốc tế. Hãng camera hành trình Đài Loan này có nhiều sản phẩm lọt top những camera hành trình tốt nhất hiện nay của nhiều trang web công nghệ nổi tiếng như;Techradar, Techadvisor, Trustedreviews,...
 
 
Hầu hết các loại camera hành trình hiện nay tại thị trường Việt Nam, người dùng bắt buộc phải tháo thẻ nhớ khỏi thiết bị mới có thể truy cập video trên máy để tải lên mạng hay sao lưu ra máy tính, điện thoại. Đây là quy trình mất thời gian và rườm rà, gây nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.  
Mio giải quyết vấn đề này bằng cách tích hợp vào model Mio MiVue 792 và MiVue 733 kết nối WiFi cho phép sao lưu video đã quay vào điện thoại trong thời gian thực động thông qua ứng dụng MiVue. Người dùng vẫn có thể tiếp tục tiếp tục quay video trong khi camera kết nối với điện thoại di động qua WiFi mà không bị gián đoạn. 
 
Các camera hành trình của Mio được thiết lập để quay video các sự kiện bất ngờ trong 20 giây (5 giây trước và 15 giây sau khi xảy ra sự cố) để đảm bảo tối ưu hóa kích thước file truyền tải và thời gian. Tiến trình tải về file video cũng sẽ bắt đầu lại tại thời điểm đã dừng nếu bị gián đoạn. Người dùng vẫn có thể trả lời cuộc gọi trên điện thoại của mình trong khi video đang được sao lưu. Đồng thời, camera của Mio cũng hỗ trợ sao lưu file video trên các hệ thống camera kép, có cả camera trước và sau.
 
 
Bên cạnh đó, các camera hành trình Mio MiVue 7 Series còn tích hợp sẵn GPS để dễ dàng định vị hình ảnh thu lại được thu lại ở địa điểm nào. 
Về chất lượng hình ảnh, theo Mio, model MiVue 792 của họ tích hợp cảm biến STARVIS có độ nhạy sáng cao từ Sony giúp tăng cường chất lượng quay video ban đêm hay khi thiếu sáng, giảm nhiễu, giữ được độ nét, chi tiết, màu sắc, video thu được cũng sáng hơn, ít rung hơn. 
Thiết bị quay được video chất lượng Full HD 1080p với tốc độ 60 FPS thích hợp với các cảnh chuyển động tốc độ cao, giữ được cho các vật thể rõ ràng, sắc nét, ít bị mờ nhòe.
 
Các thiết bị dòng Mio MiVue 7 cũng tương thích với camera sau MiVue A30 -  cũng trang bị cảm biến CMOS nhạy sáng cao của Sony, độ phân giải Full HD 1080p, khả năng quay góc rộng 130 độ, khẩu độ lớn F1.8 và chế độ quay ban đêm.
 
 
Ngoài dòng MiVue 7, Mio còn tung ra thị trường sản phẩm camera hành trình dòng C mới nhất - MiVue C360. Được trang bị khẩu độ F1.8, khả năng quay video Full HD 1080P với tốc độ 30 FPS và cảm biến CMOS nhạy sáng của Sony với tầm quan sát rộng.
 
Dòng sản phẩm camera hành trình MIO hiện có sẵn tại thị trường Việt Nam với giá 5,1 triệu đồng cho MiVue 792, 3,38 triệu đồng cho MiVue 733 và 2,786 triệu đồng cho MiVue C360.
 
Thành Đạt

Chủ đề khác