VnReview
Hà Nội

Colorful trình làng ổ SSD SL500 dung lượng 2TB, giá chỉ khoảng 5,8 triệu đồng 

Mức giá của Colorful SL500 2TB chỉ bằng khoảng một nửa so với hầu hết các ổ cứng SSD 2TB hiện nay trên thị trường.

Colorful vừa công bố mở rộng dải sản phẩm các giải pháp lưu trữ hiệu suất cao bằng dòng ổ cứng thể rắn SSD mới nhất và có dung lượng cao nhất từ trước đến nay của hãng là SL500 2TB tiếp nối phiên bản 1TB trước đó.

Ổ SSD Colorful SL500 2TB được trang bị chip điều khiển SMI SM2258G và các chip nhớ Flash 3D TLC NAND 64-bit cho tốc độ truy suất dữ liệu nhanh thông qua giao tiếp SATA 3 (6Gbps).

Với mức giá rất cạnh tranh, Colorful; tham vọng mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp khả thi để thay thế hoàn toàn ổ đĩa cơ truyền thống bằng ổ đĩa SSD hiệu suất cao.

Người dùng sẽ không còn cần phải sử dụng giải pháp kết hợp giữa SSD và HDD để cân bằng giữa dung lượng, tốc độ và chi phí nữa. Những đối tượng như game thủ, dân làm phim, video, vloger,...giờ đây có thể tận dụng lợi thế về tốc độ của SSD mà không cần phải dựa vào ổ đĩa HDD truyền thống vốn chậm hơn nhiều lần để giải quyết thực tế kích thước tập tin media ngày càng lớn, nhất là chuẩn 4K đang ngày càng phổ biến.

Bạn có thể lưu trữ tất cả các trò chơi, làm việc trên những video 4K dung lượng lớn, tất cả chỉ trong một ổ đĩa SSD với thời gian nạp ứng dụng và trò chơi cũng như phản hồi nhanh hơn hẳn.

Tốc độ và dung lượng lưu trữ cao của Colorful SL500 2TB cũng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý và duy trì dữ liệu mà không cần phải trộn lẫn nhiều ổ đĩa với nhiều phân vùng khác nhau. SSD SL500 2TB cũng mang đến khả năng nâng cấp tiện lợi cho người dùng máy tính xách tay và máy tính hiệu suất cao đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ hiệu suất cao, dung lượng lớn nhưng tiêu thụ điện năng thấp để có thời lượng pin dài và ít tỏa nhiệt hơn.

Hiện nay các ổ SSD 2TB chính hãng tại Việt Nam có mức giá thấp nhất vào khoảng 10 triệu đồng, mức giá khá cao và khó tiếp cận số đông. Với mức giá khoảng 5,8 triệu, Colorful SL500 2TB hứa hẹn trở thành sản phẩm tạo nên được sự chú ý lớn trong thời gian tới.

Chủ đề khác