VnReview
Hà Nội

Vivo Y91: giá “hạt dẻ” nhưng chất lượng “cao”

Đâu cần phải sở hữu smartphone "giá chát" mới có thiết kế đáng khao khát. Vivo Y91 mở ra kỷ nguyên mới cho smartphone giá vừa tay nhưng tính năng cực "bay".

Dành cho những tín đồ smartphone nào luôn khao khát sở hữu những công nghệ hiện đại trên các dòng cao cấp nhưng lại chưa đủ kinh phí vì giá quá chát thì đây là cơ hội để bạn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời đó trên chiếc Vivo Y91 với giá chỉ 4,49 triệu đồng.

Khi thời trang chạm ngõ công nghệ

Nhờ ứng dụng thiết kế màn hình tràn Halo FullView của những dòng cao cấp trước đó, Vivo Y91 có tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 88,6%, tăng diện tích hiển thị màn hình gần như cực đại để hiển thị nhiều thông tin hơn trong cùng một khung hình. Để giữ cho màn hình lớn nhưng kích thước máy vẫn nhỏ gọn, Vivo đã gọt mỏng đường viền khung máy tạo thành đường bo mềm mại liền mạch với phần màn hình, không tạo cảm giác khó chịu khi cầm hoặc thao tác lướt màn hình từ bên này sang bên kia.

Thiết kế mặt lưng của Y91 kết hợp giữa yếu tố thời trang và công nghệ. Phiên bản đen ánh sao và xanh đại dương là sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau, hòa trộn giữa vùng tối và sáng, tạo ra không gian có chiều sâu và làm mềm đi thiết kế hình học của chiếc smartphone.

Cả hai màu xanh đại dương và đen ánh sao của Vivo Y91 mang tính ứng dụng cao vì nó phù hợp cho cả hai phái. Cộng thêm công nghệ phủ sơn độc đáo làm tăng thêm độ bóng cho mặt lưng giúp phản chiếu ánh sáng tốt. Trong tay Vivo Y91, bạn sẽ thêm nổi bật, nhất là trong những buổi tiệc cuối năm, nơi lấp lánh đầy ánh sáng và sự phản chiếu của chiếc smartphone khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Trên nền bầu trời đêm đầy ánh sao hay một mặt biển phẳng lặng, bạn sẽ chạm vào công nghệ làm nên niềm tự hào của Vivo đó chính là mở khóa màn hình bằng cảm biến vân tay mặt lưng. Vivo không phải là người đầu tiên ứng dụng công nghệ này trên smartphone nhưng là nhà sản xuất tiên phong mang công nghệ mở khóa hàng đầu này xuống phân khúc giá dưới 5 triệu.

Chính nhờ mang cảm biến vân tay ra mặt lưng smartphone nên phần mặt trước là một tổng thể mượt mà từ trên xuống dưới. Chỉ chứa một camera trước nằm trong phần tai thỏ nhỏ như giọt nước mà thôi. Vivo đã nâng tỷ lệ màn hình trên thân máy ở sản phẩm dưới 5 triệu này lên đến 88,6%, cao nhất trong cùng phân khúc giá cho đến hiện nay. Phần camera này cũng giúp người dùng mở khóa màn hình nhanh chóng bằng khuôn mặt chỉ trong 0.2 giây.

Hiệu năng đáng mơ ước trong tầm giá

Vivo Y91 không chỉ sở hữu vẻ ngoài thời trang mà còn có cấu hình không thua kém bất kỳ phiên bản cao cấp nào với bộ nhớ trong lên đến 64GB cùng Ram 3GB giúp máy vận hành hiệu quả, xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc mượt mà. Cùng với đó là dung lượng pin đến 4030mAh cho bạn thoải mái lướt web cả một ngày dài.

Dù là phiên bản tầm trung giá vừa phải nhưng Vivo Y91 cũng kịp trang bị cho mình camera kép có độ phân giải 13MP và 2MP với khả năng chụp xóa phông ấn tượng. cùng camera trước 8MP có chế độ AI Face Beauty với 6 cấp độ làm đẹp mang lại hiệu ứng tự nhiên cho mọi bức ảnh.

Bộ đôi Vivo Y91 đen ánh sao và xanh đại dương với màu sắc thời trang, hiệu năng ấn tượng cùng nhiều tính năng được mang xuống từ dòng cao cấp là chiếc smartphone đáng chú ý cho những cô nàng đa phong cách muốn lựa chọn smartphone như là một phụ kiện không thể thiếu. Vivo Y91 hiện được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá chỉ 4,49 triệu đồng từ nay đến hết 31/12/2018 và lên kệ toàn quốc từ ngày 01/01/2019.

Thông tin doanh nghiệp

Chủ đề khác