VnReview
Hà Nội

Xiaomi Pocophone F2 lộ thông số... giống hệt F1

Có lẽ Pocophone F2 sẽ được cải thiện về camera, thiết kế,... chăng?

Theo GizmoChina, chiếc Poco F2 được liệt kê trên Geekbench có cấu hình bao gồm con chip Snapdragon 845 cùng 6GB RAM, tương tự như Poco F1 trước đây. Máy được cài sẵn Android 9 Pie khi xuất xưởng. Trong bài thử nghiệm benchmark của GeekBench, Pocophone F2 đạt điểm số đơn nhân và đa nhân lần lượt là 2321 và 7564.

Do Poco F2 có cùng bộ xử lý và RAM như người tiền nhiệm, thế nên, chiếc máy này nhiều khả năng sẽ được cải thiện những phần khác như màn hình, camera và pin. Chiếc Poco F1 sở hữu tai thỏ phía trước chứa camera selfie 20MP và cảm biến hồng ngoại (IR) để nhận dạng khuôn mặt trong môi trường ánh sáng yếu. Có thể, Poco F2 sẽ được cải thiện màn hình và thu gọn tai thỏ.

Xiaomi đã thất bại trong việc đưa những chiếc smartphone flagship của mình trở nên phổ biến ở ngoài Trung Quốc. Thế nên, công ty này đã phát triển một thương hiệu con tên là Pocophone để bán những chiếc điện thoại flagship có mức giá vừa phải. Poco F1 với thiết kế nhựa polycarbonate đã trở thành chiếc điện thoại sở hữu con chip Snapdragon 845 có giá rẻ nhất.

Gần đây, Xiaomi đã cập nhật Android 9 Pie với giao diện MIUI 10 mới nhất cho Pocophone F1. Smartphone này có màn hình LCD 6.18 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 18,7:9. Phía sau máy có cụm camera kép 12MP + 5MP và cảm biến vân tay. F1 được trang bị pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4+.

F1 hiện đang được bán với giá từ 7,5 tới 8 triệu đồng tại thị trường Việt Nam cho bản 6GB RAM + 64GB. Phiên bản F1 Armoured Edition với mặt lưng Kevlar và 6GB RAM + 128 GB cũng vừa được ra mắt ở Ấn Độ với giá 343 USD, chưa rõ mức giá tại Việt Nam.

Minh Hùng

Chủ đề khác