VnReview
Hà Nội

Motorola P40 bất ngờ xuất hiện, thêm một máy nữa có màn hình "nốt ruồi"

Motorola P30 được xem là một trong những "bản sao" giống iPhone X nhất, nhưng nhiều khả năng phiên bản kế nhiệm P40 sẽ đi theo xu hướng mà Samsung hay Huawei (Trung Quốc) đang lựa chọn.

Bộ ảnh dùng kèm video 360 độ của Motorola P40 vừa được 91mobilesOnLeaks đăng tải, trong đó đáng chú ý nhất là màn hình có "nốt ruồi" chứa camera selfie ở góc trên bên trái giống hệt vài sản phẩm gần đây của Samsung hay Huawei. Viền dưới máy vẫn khá dày, chứa chữ Motorola.

Quay sang mặt lưng, vẫn là cụm camera kép xếp dọc, đặc biệt chiếc camera chính có độ phân giải lên đến 48MP. Không chỉ chụp ảnh nét hơn, về mặt kỹ thuật thì cảm biến mới này còn cho khả năng xử lý điểm ảnh giúp cải thiện khả năng chụp thiếu sáng, nhưng chưa rõ Motorola có sử dụng tính năng đó hay không.

Vài thông số chú ý khác của Motorola P40 gồm màn hình 6.2 inch, cảm biến vân tay mặt lưng kiêm logo Morotola, cổng USB Type-C, jack 3.5mm và nằm trong chương trình Android One của Google.

Motorola P30 chỉ bán ra tại Trung Quốc, trong đó hai biến thể là Motorola One và One Power lại được bán ở nhiều quốc gia hơn. Hy vọng rằng nếu có giá hợp lý thì Motorola sẽ bán ra rộng rãi sản phẩm này.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác