VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh ốp lưng da của Nokia 9 PureView với 5 camera ở mặt sau

Nếu hình ảnh ốp lưng này là chính xác, có lẽ chúng ta sẽ có cơ hội thấy một chiếc smartphone có 5 camera mang tên Nokia 9 PureView xuất hiện vào năm sau.

Mặc dù chưa có một xác nhận chính thức nào từ HMD Global nhưng theo rò rỉ về chiếc ốp lưng mới nhất cho thấy, Nokia 9 PureView nhiều khả năng sẽ có 5 camera phía sau cùng với đó là đèn flash và lỗ mic.

Theo ảnh rò rỉ từ trang Androidpure, chiếc ốp lưng được chế tạo bằng chất liệu da và nhựa kết hợp. Thoạt nhìn có thể thấy vị trí camera của ốp lưng được làm hơi lồi lên để cân bằng với cụm camera của máy.

Có tổng cộng 7 lỗ, bao gồm 5 lỗ dành cho camera và 2 lỗ còn lại cho đèn flash LED và mic thu âm. Hình ảnh chiếc ốp lưng hoàn toàn trùng khớp với những tin đồn và ảnh render gần đây về Nokia 9 PureView.

Nokia 9 PureView được cho sở hữu màn hình 5.9 inch, màn hình tỷ lệ 18:9. Máy cũng sẽ tích hợp chip Snapdragon 845 hoặc 855 mới nhất, RAM tối đa 8GB. Nếu hình ảnh rò rỉ về ốp lưng là chính xác, rất có thể Nokia 9 PureView sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình hoặc ở cạnh bên.

Mới đây tài khoản @Nokia anew tiết lộ, Nokia 9 PureView sẽ trình làng tại một sự kiện vào cuối tháng 1/2019, tức là sau thềm CES 2019 và trước MWC 2019. Không rõ đây có phải thông tin chính xác hay không nhưng nếu HMD Global quyết định tổ chức riêng sự kiện ra mắt, chắc chắn đây sẽ là model smartphone được hãng đặt niềm tin rất lớn.

Tiến Thanh

Chủ đề khác