VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh báo chí và video giới thiệu Nokia 9 PureView, ngày ra mắt đã cận kề?

Hình ảnh báo chí và thậm chí cả quảng cáo chính thức cho Nokia 9 PureView vừa xuất hiện trên mạng. Tất cả đều cho thấy, những rò rỉ của giới công nghệ tính đến nay là hoàn toàn chính xác.

Trang PhoneArena vừa tổng hợp ảnh báo chí từ leaker nổi tiếng @Evan Blass và video quảng cáo của MySmartprice để giới công nghệ có cái nhìn mới nhất về Nokia 9 PureView, siêu phẩm chụp hình ấn tượng của HMD Global.

Đúng như hình ảnh báo chí tiết lộ, Nokia 9 PureView sẽ có 5 camera ở mặt sau và sắp xếp theo hình vòng tròn. HMD Global cũng sẽ sử dụng ống kính từ Zeiss cho chất lượng thấu kính tốt nhất.

Nokia 9 PureView có tên mã Beholder và theo nhãn Android One ở mặt sau, máy chắc chắn sẽ tiếp tục là một chiếc smartphone Android One mới nhất của HMD Global. Mặt trước của Nokia 9 PureView vẫn mang phong cách thiết kế từ dòng Nokia 7.1 Plus trước đây với phần viền trên và dưới khá dày. Logo Nokia vẫn đặt ở góc trên cùng bên phải.

Ảnh báo chí Nokia 9 PureView

Cũng theo hình ảnh báo chí xác nhận, Nokia 9 PureView sẽ sử dụng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình giống hầu hết các mẫu smartphone Android ra mắt gần đây.

Về cấu hình, Nokia 9 PureView được cho sẽ chạy chip Snapdragon 845, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy sẽ có màn hình OLED 5.9 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải 2K, hỗ trợ HDR10. Thân máy làm từ chất liệu khung nhôm nguyên khối và kính. Ngoài ra máy cũng sẽ tích hợp viên pin 4.150 mAh và hỗ trợ sạc không dây.

Ảnh cắt ra từ video quảng cáo Nokia 9 PureView

Về phần đoạn video quảng cáo của Nokia 9 PureView, nội dung quảng cáo chủ yếu tập trung vào chức năng camera của máy. Theo đó máy sẽ có khả năng chụp đồng thời nhiều camera cùng lúc, khả năng thu sáng tốt hơn, có thể thay đổi độ sâu trường ảnh. Máy cũng sẽ hỗ trợ lưu trữ trên Google Photos miễn phí không giới hạn.

Nhiều khả năng Nokia 9 PureView sẽ trình làng tại triển lãm CES 2019 diễn ra vào đầu tháng 1/2019. Hoặc không HMD Global sẽ giới thiệu siêu phẩm smartphone chụp ảnh này tại MWC 2019 tổ chức vào cuối tháng 2/2019.

Đoạn quảng cáo Nokia 9 PureView bị rò rỉ

Mai Huyền

Chủ đề khác