VnReview
Hà Nội

Đây là smartphone màn hình gập của Xiaomi?

Sau ảnh thực tế của Galaxy S10, @evleaks;vừa tiếp tục đăng tải video quay một chiếc smartphone màn hình gập chạy giao diện MIUI có thể là của của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi.

Mở đầu video là một thiết bị trông giống như tablet truyền thống. Nhưng sau khi mở khóa, người cầm máy bật Google Maps và bắt đầu gập thiết bị lại. Giao diện trên máy nhanh chóng thay đổi cho phù hợp với chế độ sử dụng mới.

 

Khác với những smartphone màn hình gập mà chúng ta đã biết, màn hình của máy này được gập ra ngoài ở cả hai bên trái phải. Như vậy nghĩa là nếu dùng ở chế độ smartphone, chiếc máy sẽ có màn hình cong ở cả hai cạnh bên.

Ngay cả Evan Blass (chủ Twitter @evleaks) cũng không thể xác thực video này đến từ đâu, ai là người cầm máy. Nói với trang PhoneArena, Ishan Agarwal (người từng tung tin rò rỉ chiếc OnePlus 6T McLaren Edition) cho biết anh từng nhận được email về thiết bị này.

Khi đã được 2 "leaker" uy tín lên tiếng, hy vọng Xiaomi sẽ thực sự gia nhập cuộc chơi smartphone màn hình gập bằng một thiết bị độc đáo như thế này.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác