VnReview
Hà Nội

Sony Xperia XZ4 bất ngờ lộ diện trên Geekbench, Snapdragon 855 và 8GB RAM

Sau khi bất ngờ xuất hiện trên công cụ AnTuTu với điểm số cao ngất ngưởng, những thông số mới nhất của Sony Xperia XZ4 lại vừa rò rỉ qua phần mềm benchmark quen thuộc Geekbench.

Theo Gizmochina, model mang tên I8134 được cho là Xperia XZ4 vừa xuất hiện trên Geekbench. Máy trang bị con chip 8 nhân và rất có thể là Snapdragon 855 mới nhất. Điểm số đơn nhân của model này là 3.497 điểm và đa nhân là 12.801 điểm, một con số khá cao.

Ngoài ra, Xperia XZ4 cũng sẽ trang bị RAM lên tới 8GB và phiên bản Android 9 Pie khi xuất xưởng. Do Xperia XZ4 chưa có mặt trên các chuyên trang FCC hay TENAA nên chúng ta vẫn chưa biết hình hài của máy ra sao.

Rò rỉ thông số của Xperia XZ4 trên Geekbench

Mặc dù vậy qua một số hình ảnh render về máy và ốp lưng có thể tạm phỏng đoán rằng, Xperia XZ4 sẽ có 3 camera ở mặt sau, màn hình tỷ lệ 21:9, khá dài và khác biệt so với phần đông thị trường. Tuy nhiên may may mắn là máy không chạy theo xu hướng tai thỏ.

Ngoài ra, Xperia XZ4 được cho vẫn sẽ giữ lại giắc cắm tai nghe 3.5mm và hỗ trợ sạc nhanh 46,5W. Vị trí cảm biến vân tay nhiều khả năng sẽ được đặt ở cạnh máy.

Trước đó máy từng rò rỉ trên công cụ AnTuTu với điểm số lên tới 395.721 điểm, gần như cao nhất thị trường Android hiện nay. Chưa rõ ngày ra mắt cụ thể nhưng giới thạo tin cho rằng, Xperia XZ4 sẽ trình làng tại CES 2019 hoặc MWC 2019 săp tới.

;Tiến Thanh

Chủ đề khác