VnReview
Hà Nội

Smartphone màn hình gập Galaxy F của Samsung sẽ có tới 3 camera như Galaxy S10+?

Nhiều nguồn tin từng đồn đoán rằng, Galaxy F hay smartphone màn hình gập của Samsung sẽ có ít nhất 4 camera. Tuy nhiên có vẻ như các tiết lộ mới nhất đã bác bỏ điều này.

Nguồn tin từ trang ETNews tiết lộ, Galaxy F sẽ chỉ có 3 camera ở mặt sau, trong đó có một camera chính, một camera đo chiều sâu và camera còn lại sở hữu góc siêu rộng.

Bên cạnh đó, Galaxy F cũng sẽ trang bị cụm camera giống trên Galaxy S10+. Mô-đun camera sẽ do công ty con Samsung Electro-Mechanicalics (SEMCO) cung cấp.

Về cấu hình dù chưa chính thức ra mắt nhưng một số tin đồn về máy đã xuất hiện từ khá sớm. Galaxy F sẽ có màn hình khi đóng lại là 4.58 inch, tỷ lệ 21:9 và màn hình khi mở là 7.3 inch, tỷ lệ 4,2:3. Samsung cũng cho biết màn hình ngoài chỉ là phụ và màn hình khi mở ra mới là màn hình chính của thiết bị.

Thông số màn hình của smartphone màn hình gập Galaxy F

Máy được cho trang bị chip Snapdragon 855 mới nhất, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Nhờ có thiết kế gập nên Samsung có thể dễ dàng tích hợp hệ thống pin kép cho máy, qua đó tăng dung lượng pin lên từ 5.000mAh đến 6.000mAh.

Trước đó phía Samsung cũng tiết lộ sẽ sản xuất thử ít nhất 1 triệu chiếc trong nửa đầu năm 2019. Sau đó công ty sẽ đánh giá nhu cầu thị trường và quyết định xem có tiếp tục tăng sản lượng nữa hay không. Giá bán của Galaxy F được đồn đoán dao động từ 1.800 USD tới 2.500 USD vì là một trong những chiếc smartphone màn hình gập thương mại đầu tiên trên thị trường.

Mai Huyền

Chủ đề khác