VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt màn hình Space Monitor, có thể thay đổi hình dạng và tiết kiệm không gian

Màn hình máy tính Samsung Space Monitor có thể dễ dàng thay đổi hình dạng chân đế và giúp tiết kiệm không gian sử dụng cho người dùng.

Trước thềm CES 2019, Samsung đã bất ngờ ra mắt loạt màn hình máy tính thế hệ mới. Trong đó phải kể đến mẫu màn hình có tên Space Monitor. Đây là mẫu màn hình đặc biệt vì phần chân đế có thể thay đổi hình dạng và đáp ứng mọi không gian sử dụng. Nếu không có nhiều không gian, Space Monitor sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng áp màn hình và phần chân đế vào tường, ví dụ như hình ảnh dưới đây.

Hoặc nếu bạn muốn làm việc ở không gian rộng rãi, bạn có thể sử dụng bộ kẹp của Space Monitor để gắn màn hình ở cạnh bàn. Điều thú vị là phần chân đế và thân nối với màn hình có khả năng gấp lại và mở ra. Nói cách khác, bạn có thể nghiêng màn hình theo góc mong muốn.

Thiết kế chân đế thông minh giúp người dùng có thể thoải mái kéo màn hình lại gần để tiện thao tác

Space Monitor có phần chân đế chắc chắn nên bạn có thể yên tâm gắn màn hình ở cạnh bàn dễ dàng

Theo Sammobile, thiết kế này sẽ vô cùng tiện lợi vì Space Monitor hỗ trợ cảm ứng nên bạn có thể kéo màn hình gần tay để tiện cho thao tác cảm ứng.

Một ưu điểm khác của Space Monitor là phần cáp nguồn và cáp HDMI được giấu bên trong phần chân đế của màn hình. Nhờ đó, thiết kế màn hình máy tính trông thanh thoát, tối giản và hiện đại hơn.

Space Monitor có hai phiên bản 27 inch, độ phân giải QHD và model 32 inch, độ phân giải 4K UHD. Sản phẩm rất phù hợp với những ai thích sự tiện lợi, sáng tạo và không gian làm việc chật hẹp. Đáng tiếc Samsung chưa công bố giá bán và thời điểm phát hành Space Monitor.

Như đã nói ở trên ngoài Space Monitor, Samsung cũng giới thiệu thêm hai mẫu màn hình khác bao gồm CRG9 và UR59C. Trong đó CRG9 là mẫu màn hình chơi game 49 inch cỡ lớn với tỷ lệ 32:9, tốc độ làm mới khung hình 120Hz, tốc độ phản hồi 4ms và hỗ trợ độ phân giải dual QHD.

Còn UR59C là mẫu màn hình cong 32 inch đầu tiên trên thế giới. Màn hình có hỗ trợ độ phân giải 4K UHD, tỷ lệ tương phản 2.500:1 và hướng đến đối tượng người dùng là những nhà sáng tạo nội dung.

Video giới thiệu màn hình Space Monitor

Tiến Thanh

Chủ đề khác