VnReview
Hà Nội

Đây có thể là iPhone XI với 3 camera nhìn từ mặt sau?

Gần đây giới công nghệ đồn đại khá nhiều về việc iPhone XI sẽ có tới 3 camera sau và hình ảnh render mới nhất về chiếc máy này sẽ cho bạn thêm góc nhìn về iPhone XI.

Mặc dù hầu hết smartphone Android hiện nay đều đã tiệm cận tới 3 camera sau nhưng Apple vẫn tiếp tục duy trì camera kép trên iPhone. Mặc dù vậy điều này có thể sớm thay đổi trên iPhone XI.

Theo tiết lộ của tài khoản Twitter Steve Hemmerstoffer (@stagueve), iPhone XI sẽ có sự thay đổi về thiết kế camera phía sau.

Apple có thể sẽ trang bị 3 camera sau trên iPhone XI cùng với đó là cách thiết kế hao hao của Huawei. Tức là thay vì kéo dài mô-đun camera xuống dưới, Apple sẽ chọn cách bố trí camera trong một ô vuông giống Mate 20/Mate 20 Pro. Đây là cách thiết kế hợp lý nhưng chưa hẳn đã đẹp nhất với iPhone XI.

Cách bố trí camera thành một cụm hình vuông và đặt lệch sang bên trái có vẻ không hợp với iPhone cho lắm

Hình ảnh render về iPhone XI cho thấy máy sẽ tiếp tục đặt cụm camera ở góc trái. Chỉ có điều, cụm 3 camera hình vuông chiếm một góc ở lưng máy trông khá mất cân đối. Đó là chưa kể cách bố trí đèn flash LED và mic hoặc cảm biến ToF dường như khá kỳ quặc.

Tất nhiên đây mới chỉ là ảnh render và không rõ hình hài của iPhone XI sẽ như thế nào. Máy sẽ còn trải qua một giai đoạn phát triển khá dài và có thể thay đổi thêm trước khi bắt đầu sản xuất đại trà vào khoảng giữa năm nay.

Tiến Thanh

Chủ đề khác