VnReview
Hà Nội

[CES 2019]: smartwatch Matrix PowerWatch 2 hoạt động không cần pin

CES 2019 vừa chứng kiến sự ra mắt của một thiết bị hết sức thú vị: smartwatch Matrix PowerWatch 2 không cần pin mà vẫn hoạt động được nhờ năng lượng mặt trời và nhiệt độ cơ thể.

[CES 2019]: Không cần pin, smartwatch Matrix PowerWatch 2 hoạt động bằng năng lượng mặt trời và sức nóng cơ thể

Theo ZDNet, thiết bị đeo sẽ trở nên hữu ích nhất khi nó được sử dụng 24/7 để theo dõi toàn bộ hoạt động của bạn. Với PowerWatch 2, không cần phải tháo nó ra để sạc pin.

Thiết bị đeo cung cấp một lượng lớn dữ liệu về sức khỏe và thể lực, nhưng các lỗ hổng tồn tại trong quy trình thu thập dữ liệu này nằm ở bộ sạc. Matrix PowerWatch 2 mới không bao giờ cần cắm sạc vì nhiệt độ cơ thể và năng lượng mặt trời giúp bạn sạc đầy năng lượng.

Một trong những lý do khiến nhiều người tiếp tục sử dụng một chiếc Garmin Fenix 5 Plus là thời lượng pin dài hơn một tuần. Apple Watch Series 4 cũng có thời lượng pin tốt cho một chiếc smartwatch có công suất cao, nhưng nó cần phải được sạc mỗi ngày hoặc hai ngày.

Matrix PowerWatch 2 chạy bằng công nghệ nhiệt điện và pin mặt trời. Với thiết bị này, không qua trọng bạn đang sống ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương, nơi năng lượng mặt trời không phổ biến hay bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. PowerWatch đầu tiên cũng sử dụng công nghệ nhiệt điện và khả năng sạc từ năng lượng mặt trời vừa được bổ sung vào model mới này.

Thông số kỹ thuật của Matrix PowerWatch 2 bao gồm:

- Màn hình: LCD màu 1,2 inch

- Chống nước: 200 mét

- Cảm biến và khả năng: GPS, nhịp tim quang, theo dõi giấc ngủ cơ bản

- Kích thước: đường kính 42mm, dày 15mm và nặng 70 gram.

Thiết bị hỗ trợ thông báo từ điện thoại thông minh của bạn và tích hợp với các nền tảng Apple HealthKit cũng như Google Fit.

Có các ứng dụng dành cho smartphone Android và iOS để bạn có thể sử dụng PowerWatch 2 với thiết bị ưa thích của mình. PowerWatch 2 được lên kế hoạch xuất xưởng vào mùa hè này với giá 499 USD. Hiện tại đang có một chiến dịch quyên vốn trên Indiegogo và người dùng tham gia có thể nhận PowerWatch 2 với giá giảm 60% (199 USD).

Bạch Đằng

Chủ đề khác