VnReview
Hà Nội

[CES 2019]: LG Display trình làng màn hình OLED 88 inch 8K với âm thanh tích hợp

Ngoài ra, LG cũng giới thiệu màn hình 65 inch 8K với thời gian phản hồi cực nhanh.

[CES 2019]: LG Display trình làng màn hình OLED 88 inch 8K với âm thanh tích hợp

Theo Engadget, CES sẽ mất đi phần thú vị nếu không có một vài kỉ lục kì lạ đến từ LG Display. Để bắt đầu sự kiện năm nay, LG cung cấp một bản nâng cấp mạnh mẽ cho công nghệ màn hình Crystal Sound mà hãng đã tiết lộ vào năm 2017. Phiên bản mới là màn hình OLED 88 inch, 8K với bản điều khiển có thể tạo ra âm thanh 3.2.2-channel Dolby Atmos - màn hình này không chỉ cung cấp hình ảnh tuyệt vời mà còn có âm thanh đủ tốt để bạn không phải nghĩ tới việc mua loa rời. Nhiều khả năng màn hình này sẽ được sử dụng cho một chiếc TV mới của LG trong thời gian tới.

Ngoài ra, hãng điện tử Hàn Quốc cũng giới thiệu một màn hình 65 inch 8K với thời gian phản hồi hình ảnh chuyển động "nhanh nhất thế giới" chỉ 3,5ms. LG coi đây là màn hình lí tưởng cho các nội dung như phim hành động và thể thao (tất nhiên nó cũng phù hợp cho việc trải nghiệm các trò chơi của game thủ).

LG cũng giới thiệu một màn hình OLED trong suốt 12.3 inch cũng như màn hình OLED hiển thị thông tin trung tâm bằng nhựa có kích thước tương tự. Trong khi đó, bản concept Neo Art 27 mang đến cho bạn màn hình USB-C di động. LG Display cũng đang sử dụng công nghệ bảng nối đa năng Oxide của mình để sản xuất màn hình 4K 27 inch với viền chỉ dày 0,11 inch ở tất cả các mặt, cũng như màn hình 4K 13,3 inch lý tưởng cho máy tính xách tay với mức tiêu thụ chỉ 2,8W.

Bạch Đằng

Chủ đề khác