VnReview
Hà Nội

Màn hình chơi game 65 inch, 4K HDR của Nvidia dự kiến ra mắt vào tháng 2, giá 4999$

Tại sự kiện CES vào năm ngoái, Nvidia đã tiết lộ rằng hãng đang hợp tác với HP để tạo ra một màn hình chơi game "đích thực" dành cho game thủ, dự kiến ra mắt vào mùa hè. Tuy nhiên, đến năm nay Nvidia mới công bố giá bán và thời gian tung ra thị trường.

Theo đó, màn hình có tên là HP' Omen X Emperium được bán ra vào tháng 2 sẽ có độ phân giải 4K HDR, hỗ trợ G-Sync, và tốc độ làm tươi 144Hz- thay vì 120Hz như hãng đã giới thiệu lúc đầu. Ngoài ra, màn hình cũng được tính hợp tính năng Nvidia Shield, cho phép truy cập các ứng dụng streaming hay trợ lý ảo Google Assistant ngay trên màn hình. Tất nhiên, cái giá phải trả là không hề nhỏ: 4999$ ( khoảng 116 triệu đồng).

Một hệ thống soundbar cũng đã dược HP trang bị cho màn hình, gồm 3 ampli stereo phù hợp cho cả chơi game và giải trí. Màn hình sẽ có 3 cổng HDMI 2.0, một cổng DisplayPort, 2 cổng USB và 2 cổng nguồn.

Ngoài HP, Nvidia cũng đang bắt tay với Acer và Asus để tạo ra những chiếc màn hình mạnh mẽ tương tự như Omen X Emperium, dự kiến cũng sẽ được ra mắt trong năm nay.

Quang Minh

Theo The Verge

Chủ đề khác