VnReview
Hà Nội

Colorful ra mắt card đồ họa “khủng” iGame GeForce RTX 2080Ti KUDAN tại CGU 2018

Đây là sản phẩm card đồ họa cao cấp nhất của thương hiệu gaming đến từ Trung Quốc Colorful.

Vào ngày 6/1 vừa qua, tại sự kiện CGU 2018 diễn ra tại Hồ Nam (Trung Quốc), thương hiệu Colorful đã chính thức ra mắt sản phẩm card đồ họa mạnh mẽ nhất của mình, chiếc iGame GeForce RTX 2080Ti KUDAN. Với công nghệ dò tia thời gian thực (Real-time Ray-Tracing) tiên tiến, điểm đặc biệt của chiếc card đồ họa này là nó chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn, 1000 chiếc trên toàn thế giới.

Với xung nhịp cơ bản khi xuất xưởng lên tới 1800MHz, iGame GeForce RTX 2080Ti KUDAN hứa hẹn hiệu năng "khủng" mà không cần phải ép xung thủ công. Tuy nhiên, để làm hài lòng ngay cả những game thủ khó tính nhất, Colorful đã trang bị thêm cho chiếc card này một giải phát tản nhiệt chất lỏng tùy chỉnh được thiết kế riêng cho dòng cao cấp KUDAN series. Giải pháp tản nhiệt lai trên KUDAN dành cho RTX 2080 Ti nổi bật với các thành phần làm mát hoàn toàn mới bao gồm một tản nhiệt kích thước lớn, back-plate custom với số thứ tự trong dãy 1000 sản phẩm.

Ngoài ra, iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN còn nổi bật với hệ thống ánh sáng RGB có thể tùy chỉnh hoàn toàn cùng một màn hình LCD mới cho phép người dùng theo dõi mọi thông tin của card theo thời gian thực.

Và để kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu iGame, Colorful đã đặc biệt thiết kế cho iGame GeForce RTX 2080 Ti KUDAN một bề mặt với chủ đề đồng hồ thời gian, tương ứng với khoảng thời gian mà iGame đã đồng hành với các game thủ.

VH

Chủ đề khác