VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Asus trình làng StudioBook S: Đối trọng của MacBook Pro?

Theo The Verge, Asus StudioBook S trang bị màn hình 17 inch tỉ lệ 16:10 chất lượng cao, cấu hình mạnh trong thân hình chỉ cỡ laptop 15 inch.

Đây chính là đối thủ xứng tầm của MacBook Pro khi vừa có cấu hình mạnh mẽ dành cho người dùng chuyên nghiệp nhưng vẫn khoác lên mình bộ vỏ hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn.

StudioBook S trang bị màn hình 17 inch với tỉ lệ 16:10 (độ phân giải 1920x1200 pixel), được cân chỉnh màu sắc với màu sắc bao phủ 97% dải DCI-P3, viền khá mỏng nên kích thước tổng thể của máy chỉ bằng laptop 15 inch.

StudioBook S có tùy chọn RAM tối đa 64GB, ổ cứng SSD PCIe tối đa 4TB, CPU Intel Xeon E-2176M 6 nhân, GPU NVIDIA Quadro P3200. Dù kích thước không nhỏ gọn bằng MacBook Pro 15 inch, màn hình độ phân giải thấp hơn song laptop của Asus trang bị kết nối Wi-Fi 6 tốc độ cao va nhiều cổng kết nối hơn, cụ thể như trong hình:

Asus cho biết 2 quạt tản nhiệt của StudioBook S được thiết kế đặc biệt với 5 ống đồng tản nhiệt giúp máy vừa mát vừa hoạt động im lặng: dưới 35dB ngay cả khi chạy ở tốc độ tối đa.

Trackpad của máy cũng kiêm bàn phím số cảm ứng, sẽ kích hoạt khi nhấn vào nút ở góc trên bên phải.

Asus StudioBook S sẽ bán ra từ cuối quý 1 với giá chưa được công bố.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác