VnReview
Hà Nội

[CES 2019] ViewSonic tung ra những màn hình gaming Elite mới, hỗ trợ nhiều hệ sinh thái đèn RGB

ViewSonic vừa tung ra 2 màn hình mang thương hiệu Elite có tên mã là XG240R​ và ​XG350R-C, tỉ lệ của chúng lần lượt là 16:9 và 21:9.

Đây là hai màn hình chơi game hỗ trợ tần số làm tươi cao và có tích hợp AMD FreeSync để chống xé hình. Tuy nhiên, điểm nổi bật thực sự của bộ đôi này là hỗ trợ nhiều hệ sinh thái đèn của PC.

The Verge cho hay, bạn có thể kết hợp nhiều thiết bị ngoại vi lại với nhau nhưng vẫn có thể đồng bộ được hệ thống ánh sáng. Các đối tác có tên phần mềm Elite RGB của ViewSonic bao gồm hệ sinh thái Thermaltake TT RGB PLUS, Razer Chroma và Cooler Master MasterPlus.

Cụ thể, mẫu XG240R có màn hình 24 inch, độ phân giải 1080p, tần số làm tươi 144Hz và thời gian phản hồi 1ms. Trong khi đó, XG350R-C lại có màn hình cong với độ phân giải WQHD (3440x1440px). Cả hai đều sở hữu các cổng kết nối HDMI, DisplayPort, USB 3.0 cùng với công nghệ AMD FreeSync và loa tích hợp. Mức giá của XG240R sẽ là 266 USD (khoảng 6,2 triệu đồng) và 716 USD (khoảng 16,6 triệu đồng) đối với XG350R-C và sẽ được bán vào cuối tháng này.

ViewSonic;XG240R

ViewSonic XG350R-C

Những thông số này hoàn toàn không có gì nổi bật, thế nhưng, nó lại khá hấp dẫn đối với các người dùng thích sự tùy biến. Rốt cuộc, lý do chính để bạn chọn những chiếc màn hình này lại là việc đồng bộ các hệ thống đèn trên PC. Ba đối tác phần mềm là không nhiều, nhưng vẫn tốt hơn là con số một, đặc biệt là khi một trong số chúng lại là hệ sinh thái Razer Chroma.

Đến với CES lần này không chỉ có các màn hình chơi game, mà thay vào đó, ViewSonic còn mang đến những chiếc máy chiếu di động và máy chiếu 4K sẽ ra mắt cùng thời điểm với thương hiệu Elite của mình.

ViewSonic M1+

Chiếc máy chiếu di động LED M1+ mới của ViewSonic có hỗ trợ Wi-Fi cùng Bluetooth, độ sáng 250 lumens, loa Harman Kardon, độ phân giải Full HD, thời lượng pin lên đến 6 tiếng, có giá 550 USD (khoảng 12,8 triệu đồng). Còn với hai mẫu máy chiếu cao cấp 4K dành cho gia đình, ViewSonic sẽ giới thiệu vào cuối mùa Xuân năm nay.

Minh Hùng

Chủ đề khác