VnReview
Hà Nội

Xiaomi tung ra tai nghe AirDots Pro mới giống Apple AirPods, giá chỉ 60 USD

Xiaomi vừa chính thức tung ra chiếc tai nghe true wireless mới, có tên là AirDots Pro có thiết kế khá giống với AirPods của Apple.

Mi AirDots Pro có nhiều tính năng và có thể hoạt động được với tất cả các thiết vị Android, iOS hay thậm chí là với các chiếc máy tính Windows. Chiếc tai nghe này khá nhẹ với trọng lượng chỉ có 5,8 gram mỗi bên. Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ chống nước IPX4, cổng sạc USB Type-C cùng codec AAC chất lượng.

Chiếc Mi AirDots Pro sử dụng driver 7mm đi cùng lớp ngăn dynamic được phủ titanium nhằm cải thiện tần số đáp ứng. Ngoài ra, tai nghe cũng đi kèm tính năng chống ồn chủ động ANC để nâng cao chất lượng âm thanh và đàm thoại. Sản phẩm của Xiaomi cũng không thua kém gì với AirPods khi được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng, cho phép người dùng thay đổi nhạc, trả lời cuộc gọi hay sử dụng trợ lý giọng nói chỉ trong tíc tắc.

Mi AirDots Pro sử dụng Bluetooth 4.2 để kết nối và sẽ tự động ngắt kết nối khi tháo tai nghe ra khỏi tai và giữ ở chế độ chờ trong vòng 30 phút. Xiaomi cho biết, Mi AirDots Pro có thể sử dụng lên đến 10 giờ cho mỗi lần sạc và thời gian sạc đầy chỉ 1 giờ.

Tai nghe không dây này sẽ được bán vào ngày 11/01 sắp tới với mức giá khoảng 60 USD (tương đương 1,4 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Xiaomi còn tung ra chiếc loa thông minh Xiao Ai Speaker HD, hỗ trợ trợ lý ảo bằng giọng nói Xiao Ai. Chiếc loa này có hình chữ nhật, kích thước 150x150x230mm. Bên ngoài chiếc loa là những miếng vải bọc xung quanh nhằm bảo vệ, chống bụi bẩn lọt vào bên trong màng loa, ảnh hưởng đến truyền phát âm thanh. Các phím điều khiển (nguồn, tăng, giảm âm lượng và phát/tạm dừng) nằm ở phía trên đầu. Xiaomi cung cấp 2 tùy chọn màu vải, xám đậm hoặc xám nhạt.

Xiao Ai Speaker HD có khả năng phát âm thanh vòm nhờ được trang bị loa toàn dải công suất cao. Nó có một loa woofer cỡ lớn 104mm, 6 microphone để nhận diện lệnh giọng nói, hỗ trợ phát nhạc A2DP và đặc biệt là bộ xử lý tín hiệu số (DSP) để điều chỉnh âm thanh thông minh. Chiếc loa này cũng có khả năng kết nối thông qua Bluetooth 4.1 hoặc Wi-Fi.

Xiao Ai Speaker HD sẽ được bán với giá khoảng 87,5 USD (tương đương 2 triệu đồng). Người dùng hiện đã có thể đặt trước chiếc loa này nhưng đến ngày 11/01 tới mới giao.

Minh Hùng

Chủ đề khác