VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Asus bổ sung nhiều model mới cho dòng laptop tầm trung VivoBook

Dòng VivoBook tầm trung vừa được Asus bổ sung thêm nhiều model mới tại CES 2019.

[CES 2019] Asus bổ sung nhiều model mới cho dòng laptop tầm trung VivoBook

Theo Engadget, tính đến thời điểm này, Asus tỏ ra khá bận rộn với các sự kiện của mình tại CES 2019. Hãng đã giới thiệu các phần cứng chơi game mượt mà hơn, một vài Zenbook, cộng với một StudioBook hoàn toàn mới. Tiếp theo đó, công ty vừa tiết lộ các bản cập nhật mới cho dòng VivoBook (cùng với một chiếc Chromebook mới). Chắc chắn những thiết bị này không có quá nhiều tính năng nổi trội nhưng chúng lại có giá phải chăng hơn rất nhiều so với các model cao cấp.

Thêm vào đó, Asus cũng rất chú trọng cho khâu thiết kế các laptop VivoBook dù đây chỉ là dòng sản phẩm tầm trung. VivoBook 14 (14 inch) và VivoBook 15 (15.6 inch) mới có màn hình NanoEdge với viền siêu mỏng, tỷ lệ màn hình hiển thị so với thân máy khoảng 87% (cao hơn so với các thiết bị tiền nhiệm). Ngoài ra còn có VivoBook 17 (17.3 inch) có tỷ lệ màn hình so với thân máy là 85%. Tất cả máy tính xách tay đều được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 cộng với đồ họa NVIDIA GeForce MX130. Tất nhiên, giống như nhiều máy tính xách tay khác của Asus, VivoBooks đi kèm với bản lề ErgoLift để có thêm trải nghiệm kiểu bàn phím máy tính để bàn.

[CES 2019] Asus bổ sung nhiều model mới cho dòng laptop tầm trung VivoBook

VivoBook 14 có bàn phím số chuyên dụng có thể chuyển đổi thành bàn di chuột chính xác của Windows khi không sử dụng bàn phím. Bạn cũng có thể tùy chỉnh nó bằng cảm biến vân tay tùy chọn để đăng nhập bằng Windows Hello dễ dàng hơn. Các thiết bị sở hữu các cổng kết nối bao gồm USB Type-C, USB 3.1 Gen 1 Type-A, USB 2.0, HDMI và đầu đọc thẻ nhớ microSD.

[CES 2019] Asus bổ sung nhiều model mới cho dòng laptop tầm trung VivoBook

Bên cạnh VivoBooks, Asus cũng giới thiệu một chiếc Chromebook mới có tên Flip C434. Giống như một số Chromebook trước đây của Asus, nó có bản lề 360 độ cho phép bạn chuyển đổi sang sử dụng ở chế độ máy tính bảng. Máy có màn hình NanoEdge 14 inch, bộ xử lý Intel Core i7-8500Y, cộng với tối đa 8GB RAM. Nó có thể được cấu hình với dung lượng lưu trữ lên tới 128GB. Độ dày của máy khoảng 15,7mm và nặng 1,45 kg.

Giá của VivoBooks vẫn chưa được công bố, riêng Flip C434 được bán ra với giá 570 USD (13,2 triệu đồng). Cả VivoBooks và Chromebook mới sẽ có sẵn vào cuối năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác