VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Acer Predator Triton 900: laptop chơi game 4000 USD, màn hình xoay

Hãng Acer vừa trình làng Predator Triton 900 – chiếc laptop chơi game trị giá 4000 USD (93 triệu đồng) với màn hình xoay độc đáo.

[CES 2019] Acer Predator Triton 900: laptop chơi game 4000 USD, màn hình xoay

Theo Thenextweb, CES 2019 lần này ngập tràn các laptop chơi game mới từ các hãng. Sau Samsung và Asus, Acer cũng đã giới thiệu một chiếc máy tính xách tay trị giá 4.000 USD có tên là Predator Triton 900.

Thiết bị sở hữu màn hình 17 inch, độ phân giải 4K, được hỗ trợ bởi bản lề Ezel Aero Hinge gia công bằng máy CNC cho phép bạn lật, mở rộng hoặc ngả màn hình trong khi vẫn gắn nó vào đế. Nó hỗ trợ bốn chế độ hiển thị, bao gồm một chế độ cảm ứng dành cho chơi game và vẽ phát thảo.

Màn hình cũng có hỗ trợ G-sync để ngăn chặn hiện tượng răng cưa khi chơi video game. Điều thú vị là bàn di chuột được đặt ở phía bên phải của bàn phím, cung cấp cho người dùng vị trí đặt tay tự nhiên để chơi game bằng cả bàn phím và bàn di chuột.

Predator Triton 900 được trang bị bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8 của Intel, hỗ trợ RAM lên đến 32 GB. Nó cũng bao gồm một card đồ họa Nvidia Nvidia GeForce RTX 2080 hàng đầu cho hiệu năng cao khi "chiến game". Thiết bị này cũng hỗ trợ hai ổ 512GB NVMe PCIe RAID 0 SSD cho tốc độ đọc và ghi nhanh. Thêm vào đó, nó có tính năng kết nối không dây với Xbox, vì vậy bạn có thể sử dụng bộ điều khiển thiết bị console của mình cho các trò chơi trên máy tính để bàn mà không phải mua thêm phụ kiện.

Để có trải nghiệm âm thanh vòm, máy tính xách tay tích hợp công nghệ Waves Maxx và Waves Nx với tính năng theo dõi đầu. Dù có phần cứng "khủng" nhưng Predator Triton 900 vẫn giữ được thiết kế tương đối mỏng (23,75 mm).

Chiếc máy tính xách tay này sẽ có mặt vào tháng 3 ở Mỹ, Trung Quốc và châu Âu.

Bạch Đằng

Chủ đề khác