VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Razer xâm nhập vào phân khúc màn hình chơi game với Raptor 27 inch

Tại CES 2019, hãng Razer vừa giới thiệu màn hình chơi game với Raptor 27 inch.

[CES 2019] Razer xâm nhập vào phân khúc màn hình chơi game với Raptor 27 inch

Theo Neowin, mặc dù Razer từ lâu đã nổi tiếng với việc phát triển phần cứng chơi game nhưng trước đây họ chưa từng phát hành một màn hình chơi game chuyên dụng nào. Và hiện tại điều này đã thay đổi với việc hãng giới thiệu Razer Raptor tại CES 2019.

Màn hình chơi game 27 inch mới của Razer có thiết kế viền mỏng chỉ 2,3mm và độ phân giải WQHD (2560×1440 pixel). Bản thân màn hình hỗ trợ công nghệ đồng bộ hóa thích ứng Radeon FreeSync của AMD để có thời gian phản hồi nhanh và tốc độ làm mới của nó lên tới 144Hz. Màn hình có độ sáng tối đa 420 nits cùng tính năng HDR cho màu sắc rực rỡ và màu đen sâu.

Thiết kế của nó cũng thú vị. Màn hình có mặt ngoài màu đen mờ và chân đế bằng nhôm. Màn hình nằm trên chân đế với ánh sáng Chroma bên dưới, bạn có thể tùy chỉnh bằng ứng dụng Razer Synapse 3. Được gắn vào mặt sau của chân đế là các kênh định tuyến cáp để tránh nhầm lẫn cho người dùng. Razer Raptor hỗ trợ các cổng kết nối khác nhau bao gồm HDMI, DisplayPort, USB-C và USB-A 3.1.

Một trong những tính năng thú vị hơn của màn hình là hỗ trợ đầu vào "picture-in-picture" và "picture-by-picture". Với khả năng thứ hai, bạn có thể có nhiều đầu vào từ các PC riêng biệt được hiển thị trên Razer Raptor cùng một lúc.

Hiện tại, màn hình đang ở giai đoạn hoàn thiện thiết kế. Razer cho biết sản phẩm thương mại sẽ được tung ra vào cuối năm nay tại Hoa Kỳ và Canada với giá 699,99 USD (16,2 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác