VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Sennheiser giới thiệu Ambeo Soundbar, 13 loa đơn, bán vào tháng 5, giá 2499 USD

Sennheiser vừa giới thiệu chiếc loa Ambeo Soundbar tại CES 2019. Chiếc loa này sẽ được bán vào tháng Năm tới với giá 2.499 USD.

Đây là chiếc loa soundbar đắt nhất ở hiện tại. Và vì là một sản phẩm của Sennheiser, thế nên, chiếc loa này cũng có chất âm rất tuyệt vời.

Ambeo Soundbar có khả năng cung cấp âm thanh vòm 5.1.4 ảo. Cụ thể, chiếc soundbar này có 5 loa thường, một loa subwoofer kết hợp cùng với 4 loa bổ sung nằm ở mỗi góc. Sennheiser cho The Verge biết, chiếc loa này có thể chuyển đổi nội dung stereo và 5.1 để tận dụng các loa ảo bên trong.

Chiếc soundbar này sở hữu 13 driver, bao gồm: 6 driver woofer 4 inch, 5 tweeter 1 inch và 2 loa top-firing 3,5 inch. Ngoài ra, nó còn được tích hợp thêm một microphone để tự nhận dạng căn phòng của bạn và điều chỉnh âm thanh theo đúng vị trí mỗi kênh loa sao cho nằm xung quanh chúng ta.

Dù Ambeo Soundbar có kích thước nhỏ hơn hệ thống 9 loa thực, thế nhưng, nó lại là một trong những soundbar lớn nhất đang bán trên thị trường. Các lựa chọn thay thế giá rẻ hơn khác có thể mỏng hơn nhiều so với đại diện của Sennheiser.

Sản phẩm này tương thích với Dolby Atmos và có hỗ trợ truyền nội dung bằng Bluetooth và Google Cast. Bạn cũng có thể điều khiển các thiết lập của loa thông qua một ứng dụng trên di động.

Ambeo Soundbar lần đầu được giới thiệu vào năm ngoái và Sennheiser dự định sẽ bán ra vào cuối năm 2018. Thế nhưng, chưa rõ vì sao Sennheiser lại trì hoãn việc bán ra nó.

Dù đã từng rất nổi tiếng với những chiếc tai nghe tuyệt vời của mình trong giới âm thanh, thế nhưng, soundbar này thực sự lại là loa tiêu dùng đầu tiên của Sennheiser. Trước đây, hãng âm thanh đến từ Đức này đã bán những chiếc loa studio monitor thông qua Neumann, một thuơng hiệu con của họ. Đây là lần đầu tiên Sennheiser phát triển một chiếc loa cho gia đình.

Minh Hùng

Chủ đề khác