VnReview
Hà Nội

Synnex FPT trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm Western Digital tại VN

Nhà sản xuất ổ cứng nổi tiếng của Mỹ- Western Digital vừa chính thức công bố Synnex FPT là nhà phân phối ủy quyền các giải pháp lưu trữ cho người tiêu dùng và doanh nghiệp của hãng này tại Việt Nam.

Theo đó Synnex FPT sẽ là nhà phân phối các giải pháp lưu trữ tiêu dùng, từ ổ cứng HDD gắn trong cho Desktop, ổ cứng HDD di động (HDDs), ổ cứng gắn trong SSD đến các giải pháp lưu trữ doanh nghiệp được thiết kế để phục vụ cho các hệ thống trung tâm dữ liệu.

Các sản phẩm Western Digital sẽ được phân phối bởi Synnex FPT bao gồm:

- Desktop HDD (3.5"): WD Blue PC Desktop Hard Drive, WD Black Performance Desktop Hard Drive, WD Red và WD Red Pro NAS Hard Drive HDDs.

- Mobile HDD (2.5"): WD Blue PC Mobile Hard Drive & WD Black Performance Mobile Hard Drive.

- SSD: đầy đủ dải sản phẩm SSD gắn trong như WD Green PC SSD (phổ thông), WD Blue 3D NAND SSD (hiệu suất cao) và WD Black NVMe SSD (Hiệu suất cao nhất và phục vụ cho Gaming)

- Enterprise: Ultrastar SSD và HDDs, cùng nền tảng lưu trữ Ultrastar JBOD.

Western Digital cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam nền tảng lưu trữ mới mang tên JBOD và thế hệ bộ nhớ Ultrastar SSD, Ultrastar HDD, giúp tăng tốc ứng dụng, giảm thời gian truy cập cũng như phân tích dữ liệu.

Đặc điểm nổi bật của nền tảng JBOD là thời hạn bảo hành lên tới 5 năm, có thể lưu trữ lên tới 1,4 PB dữ liệu trong 01 rack 4U, hỗ trợ mở rộng tối đa tới 102 ổ HDD WD HC520 DC, cho phép kết hợp ổ cứng để tăng tốc dữ liệu với 24 khay SSD (SATA hoặc SAS). Nền tảng JBOD cũng có thể thay đổi linh hoạt chuẩn lưu trữ SAS-SATA cũng như chuyển đổi nóng Nguồn, mô-đun In-Out và Quạt;

Trong khi đó, dòng sản phẩm Ultrastar HDD cũng có thời hạn bảo hành 5 năm, sở hữu công nghệ HelioSeal thế hệ 5 với việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để làm mát các phiến đĩa bên trong, giảm sự rung động trong quá trình truy xuất dữ liệu và tản nhiệt hiệu quả đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

Bên cạnh đó, các ổ cứng Ultrastar HDD có thể mở rộng dung lượng tới 75% (từ 8TB lên 15TB), hoạt động mát hơn 5 độ C, giảm tới 45% trọng lượng mỗi TB và 56% điện năng tiêu thụ trong chế độ chờ, khả năng hoạt động đến 2.5 triệu giờ.

Còn với dòng ổ lưu trữ thể rắn Ultrastar SSD tiếp tục duy trì thời gian bảo hành lên tới 5 năm, đồng thời cho tốc độ phản hồi nhanh, tốc độ truy xuất dữ liệu cao, dung lượng lớn, đáp ứng các ứng dụng và lưu trữ đòi hỏi khả năng tương tác cao. Các ổ Ultrastar SSD sử dụng các loại chip nhớ 3D MLC, 3D TLC và QLC NAND thế hệ mới cho dung lượng từ 120G đến 15,36TB, tương thích với các chuẩn SAS, SATA, NVME, khả năng chuyển đổi giữa NVMe U.2 hoặc AIC HH-HL, khả năng hoạt động đến 2.5 triệu giờ với SSD SAS và 2 triệu giờ với SSD SATA.

Một số hình ảnh khác về các sản phẩm của Western Digital

 

Thành Đạt

Chủ đề khác