VnReview
Hà Nội

Xiaomi giới thiệu Mi Box 4 SE giá rẻ: RAM 1GB, độ phân giải Full HD, giá chỉ 650 ngàn đồng

Xiaomi vừa trình làng TV box Mi Box 4 SE sở hữu cấu hình khá tốt và mức giá hấp dẫn, chỉ khoảng 650 ngàn đồng. Đây cũng là phiên bản giá rẻ nhất trong dòng Mi Box 4 của Xiaomi.

Theo Gizchina, Xiaomi Mi Box 4 SE là biến thể thứ ba trong dòng Mi Box 4 sau Mi Box 4, Mi Box 4C. Hộp TV Box này của Xiaomi trang bị chip xử lý lõi tứ Cortex-A7, GPU Mali-400, RAM 1GB và dung lượng lưu trữ 4GB.

Mi Box 4 SE hỗ trợ độ phân giải đầu ra lên tới Full HD 1080p. Ben cạnh đó, Xiaomi cho biết, Mi Box 4 SE cũng sẽ hỗ trợ Wi-Fi chuẩn n và có thể phát nội dung trực tiếp từ smartphone lên màn hình TV.

Hộp TV box của Xiaomi trang bị đầy đủ cổng kết nối như AV, USB 2.0 và HDMI. Mi Box 4 SE cũng sẽ trang bị giao diện người dùng PatchWall, hỗ trợ nhận lệnh bằng giọng nói khi chuyển kênh, kiểm tra thời tiết,…

Hồi tháng 1/2018, Xiaomi đã cho ra mắt hai model Mi Box 4 và Mi Box 4c. Đây là hai phiên bản kế nhiệm cho Mi Box 3s và 3c. Thiết kế chung của dòng Mi Box 4 là hộp vuông, độ dày 16mm và nặng 145 gram. Sự khác biệt chủ yếu đến từ cấu hình bên trong.

Mi Box 4 SE sẽ lên kệ vào ngày 11/1 tới tại thị trường Trung Quốc trước khi được bán ra trên toàn cầu. Mi Box 4 SE có giá bán khá hấp dẫn, chỉ khoảng 28 USD (khoảng 650 ngàn đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác