VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Giải pháp thông minh giúp chị em tránh mua nhầm kích thước áo ngực

Soma vừa mang công nghệ Bluetooth đến với thế giới áo ngực. Chiếc áo Somainnofit được thiết kế để giúp phụ nữ xác định kích thước thật sự của áo ngực bằng cách đơn giản là trượt nó lên.

Somainnofit có thiết kế dạng áo ngực thể thao màu đen cá tính với 4 đường viền được khâu chạy ngang trên vải cùng một đường viền màu đỏ sáng dọc theo vòng dưới của ngực. Nó có thể đo vòng ngực của phụ nữ tại những vị trí cần thiết để điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. Các dải này sẽ giao nhau tại mặt sau của chiếc áo ngực, tại một hình chữ nhật màu cam, nơi sẽ trang bị Bluetooth và một cảm biến đo.

Chiếc áo này có thể kết nối với một ứng dụng để cho biết kích thước áo ngực "thật sự" của người mặc và dĩ nhiên, Soma cũng cung cấp các dòng áo ngực với những kích thước đó. Sản phẩm này sẽ được bán trực tuyến vào ngày 08/01 trên trang web của Soma và 23/01 đối với các cửa hàng. Giá của sản phẩm này là 25 USD, tuy nhiên, người dùng cần phải chi thêm 25 USD để mua một chiếc áo ngực Soma mới nữa.

Somainnofit là một cách tận dụng công nghệ cao để giải quyết một vấn đề thường ngày chỉ bằng thước đo dây. Tuy nhiên, Mary van Praag, Chủ tịch của Soma, tuyên bố rằng giải pháp thường ngày thường không chuẩn cho hầu hết mọi phụ nữ. Cô cho biết 75-80% phụ nữ đã và đang mặc những chiếc áo ngực có kích thước không chuẩn xác.

"Thực tế, rất nhiều phụ nữ mặc áo ngực sai kích cỡ, và rất nhiều phụ nữ phàn nàn rằng họ cảm thấy không thoải mái và chưa tìm được chiếc áo ngực nào thực sự phù hợp và họ cần một giải pháp tốt hơn", van Praag cho Engadget biết tại CES. "Và đây là câu trả lời điển hình cho rất nhiều thứ mà chúng ta nghĩ là không cần đến công nghệ".

Somainnofit không phải là một sản phẩm sử dụng một lần. Người dùng có thể sử dụng nó để đo lại vòng ngực của mình khi thay đổi cân nặng hoặc lúc mang thai. Nó sẽ giúp họ cập nhật lại "kho áo ngực" của họ theo thời gian. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chia sẻ chiếc áo này với những người khác. Bất kì ai cũng có thể tải về ứng dụng miễn phí của Soma, tạo một profile của riêng mình và thực hiện đo với Somainnofit. Viên pin bên trong có tuổi đọ khoảng 200 lần đọc trước khi thay thế.

Như Thương

Chủ đề khác