VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Mophie ra mắt ốp lưng kiêm pin sạc không dây cho iPhone

Khác với những sản phẩm trước, mẫu ốp lưng kiêm pin dự phòng cho iPhone mới của Mophie sử dụng sạc không dây nên cổng Lightning vẫn được "thoải mái" để dùng với tai nghe, cắm vào máy tính...

Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm ốp lưng kiêm pin dự phòng cho iPhone. Tuy vậy hầu hết chúng đều kết nối vào máy bằng cổng Lightning khiến phần dưới bị dày thêm do phải chứa một cổng Lightning khác để sạc điện hoặc cắm tai nghe.

Nhờ thế hệ iPhone mới trang bị chuẩn sạc không dây Qi mà các hãng phụ kiện có thể giải quyết vấn đề ấy bằng việc bỏ cổng Lightning, tích hợp sạc không dây vào ốp lưng của mình như Mophie đã làm với Juice Pack Access.

Theo Engdget, mẫu ốp lưng kiêm pin dự phòng mới của Mophie cho iPhone X, Xs, Xs Max và iPhone XR không còn cổng Lightning nữa, thay vào đó sẽ sạc cho máy qua sạc không dây khi được ốp vào. Viên pin trong ốp có dung lượng 2.200 mAh (iPhone Xs Max), 2.000 mAh (iPhone X, Xs, XR) đảm bảo cung cấp thêm 25 đến 31 giờ đàm thoại.

Ốp lưng được sạc lại bằng cổng USB-C hoặc sạc không dây. Bạn cũng có thể cắm sạc điện cho iPhone khi đang gắn trong ốp, khi đó ốp sẽ tự ưu tiên nguồn sạc thích hợp.

Ốp lưng kiệm pin sạc không dây cho iPhone Mophie Juice Pack Access sẽ bán ra trong quý 1 năm nay với giá 120 USD (2,8 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác