VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Sony giới thiệu loạt loa không dây Extra Bass mới, giá từ 1,3 triệu đồng

Tại triển lãm CES 2019 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, Sony đã trình làng loạt loa không dây Extra Bass thế hệ mới với mức giá hấp dẫn.

Theo PhoneArena, loạt ba loa Bluetooth Extra Bass mới của Sony vẫn đi theo cách đặt tên và thiết kế như trước đây. Chúng vẫn có hình hộp hoặc thuôn dài nhưng sẽ được nâng cấp về phần cứng. Cùng với đó mức giá sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.

Đầu tiên là chiếc Sony SRS-XB12, model nhỏ nhất trong cả ba. Loa có một driver duy nhất và màng rung thụ động hay bass cộng hưởng (passive radiators) hỗ trợ tăng cường âm trầm. Nếu liên kết nhiều chiếc loa cùng lúc, SRS-XB12 có thể tạo ra được âm thanh stereo. Sony SRS-XB12 có thể nghe nhạc liên tục 16 giờ/lần sạc và hỗ trợ chuẩn chống nước IP67.

Sony SRS-XB12

Trong khi đó, model Sony SRS-XB22 có phần lớn và to hơn vì có tới hai driver 42mm và hai màng rung thụ động. Là phiên bản nâng cấp hơn nên loa cũng có thêm cả dải đèn LED với chức năng phát sáng và nhấp nháy theo giai điệu nhạc.

Sony SRS-XB22

Thú vị hơn khi bạn chạm nhẹ vào loa, SRS-XB22 có thể phát ra các hiệu ứng âm thanh như tiếng chuông hoặc tiếng xoay đĩa. Giống như model trước, Sony SRS-XB22 cũng sẽ hỗ trợ chống nước chuẩn IP67 nhưng thời lượng pin chỉ dừng ở khoảng 10 giờ/lần sạc khi bật chế độ Extra Bass.

Sony SRS-XB32 là mẫu loa lớn nhất trong cả ba. Loa trang bị hai driver 48mm và hai màng rung thụ động. Thiết kế của SRS-XB32 có phần to và hầm hố hơn với dải đèn LED dọc theo thân thiết bị. Loa có thể chống nước đạt chuẩn IP67 và có thời lượng pin lên tới 14 giờ/lần sạc khi bật chế độ Extra Bass.

Sony SRS-XB32

Bên cạnh đó, Sony cũng trình làng một mẫu loa có thiết kế khá đặc biệt là Sony LSPX-S2, một chiếc loa có hình dạng như một chiếc đèn bàn. Sản phẩm hướng tới là một vật dụng trang trí hiện đại cho không gian phòng nhà bạn. Với thiết kế đẹp mắt, bạn có thể để loa ở phòng khách hoặc ở phòng ngủ dễ dàng.

Ngoài việc trang bị driver phát nhạc, Sony LSPX-S2 cũng tích hợp cả đèn LED với 32 mức độ sáng khác nhau, sử dụng tông màu ấm chủ đạo và có thể mô phỏng hiệu ứng như ngọn nến.

Sony LSPX-S2 hỗ trợ kết nối Bluetooth, NFC và cả Wi-Fi để truyền phát âm thanh. Thời lượng pin của loa lên tới 8 giờ/lần sạc và phụ thuộc khá nhiều vào cường độ ánh sáng của đèn LED.

Cuối cùng là mẫu loa Sony GTK-PG10. Đây là một chiếc loa không dây di động chuyên phục vụ cho những bữa tiệc ngoài trời với công suất cực mạnh, có khả năng tự động điều chỉnh DSP (bộ xử lý tín hiệu số) để phát nhạc ngoài trời. Loa có thời lượng pin lên tới 13 giờ/lần sạc.

Giá bán cho loạt loa không dây mới của Sony gồm:

SRS-XB12: 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng), SRS-XB22: 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng), SRS-XB32: 150 USD (khoảng 3,4 triệu đồng), LSPX-S2: 700 USD (khoảng 16,2 triệu đồng) và GTK-PG10: 250 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).

Sony SRS-XB12

Sony SRS-XB22

Sony SRS-XB32

Tiến Thanh

Chủ đề khác