VnReview
Hà Nội

[CES 2019] Withings Move ECG: Smartwatch đo được điện tâm đồ như Apple Watch, giá chỉ bằng 1/3

Sau khi được Nokia trả về chủ cũ, Withings liên tục tung ra nhiều sản phẩm mới. Tại CES lần này là Move ECG, mẫu smartwatch nổi bật với tính năng đo điện tâm đồ giống Apple Watch nhưng giá thì rẻ hơn nhiều.

Rẻ thì cũng có cái giá của nó. Withings Move ECG là smartwatch "lai", dạng đồng hồ kim tích hợp vài tính năng thông minh chứ không phải smartwatch thực thụ như của Apple. Tất nhiên nếu chỉ cần một chiếc đồng hồ "hơi thông minh" thì Withings Move ECG là lựa chọn khá phù hợp với giá 130 USD (3 triệu đồng).

Dự kiến Withings Move ECG sẽ bán ra từ quý 2 năm nay. Về tổng quan, đây được xem là biến thể của dòng Withings Steel (trước đây là Nokia Steel) khá quen thuộc, bỏ đi cảm biến nhịp tim và màn hình LED (trên phiên bản HR). Mặt trước của Move ECG khá đơn giản, ngoài kim giờ phút thì chỉ còn 1 kim hiển thị số bước đi, kết quả hoạt động trong ngày. Người dùng kích hoạt tính năng điện tâm đồ bằng cách chạm vào vành bezel thép bên ngoài, kết quả đo sẽ hiển thị thông qua ứng dụng trên smartphone.

Theo CNET, Withings Move ECG có khả năng chịu nước lên đến 50 mét, theo dõi bước đi, giấc ngủ, vị trí và thời lượng pin lên đến 1 năm. Tương tự các sản phẩm Withings khác, bạn có thể đồng bộ dữ liệu từ thiết bị lên Apple Health và Google Fit.

Withings cũng đang bán ra phiên bản Move bình thường không có ECG với giá 70 USD (1,6 triệu đồng) tại Mỹ, Canada và Mexico.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác