VnReview
Hà Nội

Không chỉ để thắp lửa, chiếc bật lửa này còn có thể giúp bạn cai thuốc lá vô cùng hiệu quả

Chiếc bật lửa thông minh có tên Slighter chắc chắn sẽ thay đổi thói quen hút thuốc và giúp bạn cai nghiện thuốc lá dễ dàng hơn.

Đối với những người hút thuốc lá, việc bỏ thuốc lá quả là điều không dễ dàng chút nào. Ngoài sức mạnh ý chí và các sản phẩm hỗ trợ, gần như người hút thuốc không còn cách nào khác để chống chọi được cơn nghiện thuốc lá.

Tuy nhiên với thiết bị điện tử đặc biệt này, bạn có thể giảm được cơn thèm thuốc lá một cách tối đa. Tại CES 2019, một công ty đến từ Li-Băng có tên Slighter đã cho ra mắt chiếc bật lửa đặc biệt có khả năng giúp bạn cai thuốc lá.

Theo CNET, chiếc bật lửa này có thể theo dõi và tìm hiểu tần suất bật của bạn, sau đó xây dựng kế hoạch cai thuốc lá hiệu quả hơn. Theo thời gian, Slighter sẽ "cố tình" không bật được để giảm số lần hút thuốc của người dùng cho đến khi đạt được mục đích cai thuốc ban đầu.

Slighter có thiết kế viền kim loại nổi bật nhưng khác biệt với hầu hết bật lửa trên thị trường. Hình dáng của Slighter trông khá giống một chiếc điện thoại và phần thân của nó được làm thuôn dài xuống dưới đáy. Vị trí quẹt lửa cũng rất thuận lợi và dễ bấm.

Nó có một màn hình hiển thị thông số bao gồm số lần bật, lượng gas còn lại bên trong hay cả số tiền bạn đã tiết kiệm được nhờ việc ngừng hút thuốc. Tất cả dữ liệu này có thể chia sẻ được qua ứng dụng kết nối trên smartphone.

Việc sở hữu một thiết kế đẹp mắt và sang trọng chắc chắn sẽ khiến Slighter ghi điểm trong mắt người dùng và khiến họ không nỡ bỏ đi và chuyển sang dùng bật lửa truyền thống.

Mặc dù vậy giống như nhiều sản phẩm cai thuốc lá khác, Slighter không đảm bảo rằng người dùng sẽ bỏ thuốc thành công 100%. Hơn hết chính người dùng phải hạ quyết tâm và tuân thủ các quy tắc khi cai thuốc thì mới có thể bỏ được thuốc lá.

Giá bán cho bật lửa thông minh Slighter là 129 USD (3 triệu đồng) và sẽ bắt đầu bán ra thị trường vào tháng 7/2019.

Tiến Thanh

Chủ đề khác