VnReview
Hà Nội

Nokia 8.1 Plus sẽ có màn hình đục lỗ nhưng thiết kế mặt sau vẫn vay mượn từ quá khứ?

Nokia 8.1 Plus dự kiến sẽ là model smartphone tiếp theo trên thị trường có màn hình đục lỗ.

Trang 91mobile vừa chia sẻ những hình ảnh render đầu tiên về smartphone được cho là Nokia 8.1 Plus, bản nâng cấp của Nokia 8.1 mới ra mắt gần đây. Không ngạc nhiên khi HMD Global đã kịp thời chạy theo xu hướng màn hình đục lỗ trên Nokia 8.1 Plus.

Không rõ các model ra mắt trong năm 2019 có áp dụng cách thiết kế này không nhưng đây là một sự chuyển hướng hợp lý của HMD Global trong bối cảnh thị trường đang dần "phát ngán" với tai thỏ.

Tuy nhiên Nokia 8.1 Plus có vẻ như là một sự khác biệt so với Nokia 9 bởi trước đó theo nhiều rò rỉ, Nokia 9 PureView vẫn sẽ dùng màn hình truyền thống với phần viền trên và dưới máy khá dày.

Đó là về mặt trước còn mặt sau của Nokia 8.1 Plus, máy vẫn sẽ dùng mặt lưng kính, camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay ở mặt sau không có nhiều khác biệt so với các smartphone gần đây của Nokia. Có vẻ đây không phải là model cao cấp nên HMD Global không liều lĩnh đưa cảm biến vân tay vào trong màn hình như Nokia 9 PureView.

Có thể nói Nokia 8.1 Plus sở hữu mặt trước mang hơi hướm của năm 2019 nhưng mặt sau lại dùng thiết kế đem từ các model của năm 2017.

Chưa rõ cấu hình chính xác của Nokia 8.1 Plus sẽ như thế nào nhưng nhiều tin đồn cho rằng, máy sẽ có màn hình 6.22 inch và vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3.5mm. Theo ảnh render, máy sẽ dùng cổng USB Type-C. Nokia 8.1 Plus sẽ tiếp tục sử dụng camera kép, ống kính từ Zeiss và đèn flash LED kép.

Dưới đây là một số hình ảnh render về Nokia 8.1 Plus do tài khoản @OnLeaks và 91Mobile chia sẻ:

Mai Huyền

Chủ đề khác