VnReview
Hà Nội

Honor 10 Lite sẽ đến Việt Nam trước Tết Nguyên đán, giá khoảng 5 triệu đồng

Honor, thương hiệu con của Huawei, sắp sửa tung thêm một mẫu smartphone tầm trung mới ở thị trường Việt Nam. Đó là mẫu Honor 10 Lite, dự kiến bán trước dịp Tết Nguyên đán với mức giá được đồn đoán trong khoảng 5 triệu đồng.

Honor 10 Lite được giới thiệu ở thị trường quốc tế từ tháng 11 năm ngoái. Máy có màn hình "giọt nước" IPS LCD 6.2 inch độ phân giải Full-HD+ viền mỏng với tỷ lệ màn hình/mặt trước khá cao, tới 83,1%. Sản phẩm có thiết kế thân nhựa và mặt lưng bằng kính hữu cơ (nhựa tổng hợp) với hiệu ứng chuyển màu thịnh hành hiện nay.

Cấu hình bên trong của điện thoại này giống với chiếc Honor 8X với vi xử lý Kirin 710 tám lõi (4 nhân hiệu năng cao Cortex A73 và 4 nhân tiết kiệm điện Cortex A53) do chính Huawei phát triển cùng với các tùy chọn bộ nhớ RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 64/128GB. Được biết, chiếc Honor 10 Lite bán chính hãng ở Việt Nam sẽ chỉ có một tùy chọn bộ nhớ là RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Mức giá của phiên bản này được dự đoán sẽ trong khoảng 5 triệu đồng.

Honor 10 Lite có cụm camera kép phía sau gồm chiếc camera chính 13MP khẩu f/1.8 và camera phụ 2MP để thu độ sâu trường ảnh. Điểm nhấn về khả năng chụp ảnh ở sản phẩm này là camera trước 24MP có tính năng ghép điểm ảnh để cải thiện khả năng chụp thiếu sáng và hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận diện các bối cảnh chụp. Chế độ chụp chân dung từ camera trước của Honor 10 Lite có thể thay đổi hình dáng khuôn mặt, màu sắc và ánh sáng xung quanh chủ thể, kích cỡ và màu mắt, làm trắng răng…

Video mở hộp Honor 10 Lite sắp bán tại Việt Nam

Các cấu hình khác của sản phẩm gồm viên pin dung lượng 3.000 mAh không hỗ trợ sạc nhanh và chạy phiên bản phần mềm EMUI 9 tùy biến dựa trên bản Android 9 mới nhất. Hiện chưa rõ, chiếc Honor 10 Lite bán ở Việt Nam sắp tới sẽ có những tùy chọn màu nào. Ở thị trường quốc tế, máy có tới 4 tùy chọn màu là đen, trắng, xanh và đỏ. Cả 4 tùy chọn màu đều có hiệu ứng chuyển màu gradient ở mặt lưng.

TT

Chủ đề khác