VnReview
Hà Nội

Màn hình 27 inch mỏng nhất của HP có giá 5,49 triệu đồng ở Việt Nam

Digiworld, nhà phân phối màn hình HP, vừa tung ra thị trường Việt Nam màn hình HP27f, được nhà sản xuất công bố là màn hình mỏng nhất từ trước đến nay của hãng.

Màn hình có thiết khung nhôm, cả chân đế cũng bằng nhôm.

HP 27f có thiết kế khung nhôm cứng cáp, cả viền và độ dày màn hình đều mỏng. Viền màn hình chỉ dày 7mm. Chính vì vậy, tổng trọng lượng của màn hình khá nhẹ, chỉ 3,69kg bao gồm cả chân đế làm bằng chất liệu nhôm.

Đây là màn hình mỏng nhất của HP

Viền màn hình dày 7mm

Màn hình của HP 27f có thiết kế tràn viền và là loại màn hình chống chói sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải Full-HD. Theo công bố của nhà sản xuất, màn hình này có độ sáng lên tới 300 nit, độ tương phản cao 1.000.000:1, góc nhìn rộng 178° và có khả năng tái hiện màu sắc chuẩn. Màn hình cho phép người dùng có thể điều chỉnh góc nhìn dọc (từ -5° đến 25°) giúp căn chỉnh linh hoạt màn hình cho phù hợp với vị trí ngồi.

Màn hình có thể chỉnh được gón nhìn dọc từ 5-25 độ để phù hợp với góc nhìn

Với nhu cầu gaming, màn hình này tích hợp công nghệ AMD FreeSync giúp loại bỏ tình trạng lag, giật khung hình gây "ức chế" khi chơi game. Ngoài ra, độ phản hồi của màn hình chỉ 5ms cũng hứa hẹn sẽ cải thiện độ chính xác khi chơi những game hành động yêu cầu phản ứng nhanh như PUBG, Counter-Strike, Fortnite.

Màn có 2 cổng HDMI để nối cùng lúc với 2 thiết bị như máy tính và máy chơi game.

HP 27f có 2 cổng HDMI để có thể kết nối hai thiết bị vào cùng một màn hình, hỗ trợ việc sử dụng một màn hình nhưng muốn kết nối với hai thiết bị. Bạn có thể vừa kết nối màn hình với máy tính cùng với máy chơi game Xbox, PlayStation, TV box hoặc các thiết bị khác.

Sản phẩm này hiện có mức giá 5,49 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) và được bảo hành trong 1 năm.

TT

Chủ đề khác