VnReview
Hà Nội

iPhone 11 lộ ảnh render với camera xếp ngang, "tai thỏ" nhỏ hơn

Tương tự những tin đồn trước đây, iPhone 11 (iPhone XI) xuất hiện với phần "tai thỏ" nhỏ gọn hơn, đáng chú ý là cách bố trị cụm camera sau rất khác.

Dựa trên bộ ảnh vừa được @OnLeaks đăng tải, phần tai thỏ (notch, lỗ khuyết cho camera trước và các cảm biến) trên iPhone 11 sẽ nhỏ hơn bằng cách dời loa thoại lên trên cùng một vài công nghệ mới. Viền màn hình trên máy dường như mỏng hơn dù không đáng kể.

Điểm khác biệt đáng chú ý nhất nằm ở mặt lưng. Thay vì xếp dọc và đặt ở góc như iPhone X hay Xs, cụm camera này được xếp ngang và đặt ở giữa tương tự LG V40 hay một vài smartphone Android khác. Theo PhoneArena, nguồn tin khẳng định thiết bị có 3 camera sau.

Theo người đăng tải bộ ảnh thì do vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên thiết bị trong ảnh sử dụng cổng kết nối Lightning chứ không phải USB-C được đồn đại trong thời gian qua.

Giới thạo tin dự đoán Apple sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone mới trong năm nay gồm bản nâng cấp cho iPhone XR với camera kép, kế tiếp là iPhone XI (iPhone 11), cuối cùng là iPhone XI Max (iPhone 11 Max) với 3 camera sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác