VnReview
Hà Nội

Ảnh ốp lưng mới nhất xác nhận Xperia XZ4 sẽ có 3 camera sau xếp theo chiều dọc

Sony Xperia XZ4 dự kiến sẽ là model smartphone đầu tiên của Sony có tới 3 camera sau.

Sony dự kiến sẽ ra mắt smartphone mới trong nửa đầu năm 2019 này. Nếu không có gì thay đổi, Xperia XZ4 sẽ là chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Sony trong năm nay. Ngoài những rò rỉ gần đây về cấu hình, mới đây giới công nghệ lại có thêm bằng chứng cho thấy khả năng Xperia XZ4 có 3 camera sau là rất cao.

Theo Phonearena, nhà sản xuất phụ kiện và ốp lưng có tiếng Olixar mới đây đã hé lộ một vài bức ảnh render về mẫu ốp lưng dành riêng cho Xperia XZ4. Trong quá khứ Olixar đã hé lộ khá chính xác ngoại hình của nhiều thiết bị ví dụ như Galaxy Note9.

Theo hình ảnh render về các bộ case bảo vệ của Olixar, Xperia ZX4 sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới so với thế hệ trước. Đơn cử như màn hình có tỷ lệ 21:9 mới trông dài hơn. Máy vẫn sẽ giữ logo Sony ở phần cạnh dưới.

Thêm vào đó chiếc ốp lưng cũng xác nhận Xperia XZ4 sẽ dùng cảm biến vân tay đặt ở cạnh máy. Mặt sau của Xperia XZ4 là cụm 3 camera chính và đèn flash LED kép ở bên trên.

Mặc dù Olixar khá nổi tiếng với việc tiếp cận sớm các nguồn tin nội bộ về sản phẩm nhưng những bức ảnh render trên chưa thể đảm bảo chắc chắn 100% về ngoại hình của Xperia XZ4.

Nếu không có gì thay đổi, Sony sẽ trình làng Xperia XZ4 tại triển lãm MWC 2019 sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 tới tại Tây Ban Nha. Máy dự kiến sẽ dùng chip Snapdragon 855 và sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm. Về sự góp mặt của Xperia XZ4 Compact, vẫn còn khá nhiều nghi ngờ vì năm ngoái Sony không giới thiệu Xperia XZ3 Compact và mới đây, một vị sếp của Sony cũng gợi mở khả năng hãng sẽ khai tử dòng Compact.

Một số hình ảnh rò rỉ ốp lưng và thiết kế của Xperia XZ4:

Tiến Thanh

Chủ đề khác