VnReview
Hà Nội

Apple bán ốp lưng kiêm pin dự phòng cho iPhone mới, giá 3 triệu đồng

Apple mới đây đã mở bán mẫu ốp lưng kiêm pin dự phòng cho các dòng máy iPhone XS, XS Max và XR trên trang web Apple Store với giá 129 USD (3 triệu đồng), gồm hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng.

Theo The Verge, mẫu ốp lưng kiêm pin dự phòng này không có quá nhiều khác biệt về ngoại hình so với thế hệ trước, ngoại trừ việc phần "gù" ở phía sau được thiết kế thon gọn lại và tràn hẳn xuống phía dưới. Tuy nhiên, thật không may cho những ai đang sử dụng iPhone X khi chiếc ốp chỉ tương thích với các thế hệ iPhone mới nhất, dù cho kích thước của iPhone X và XS là gần giống nhau.

Được biết, những mẫu ốp lưng kiêm pin dự phòng mới của Apple đã hỗ trợ nhiều phương thức sạc hơn như sạc không dây chuẩn Qi, cổng Lightning với chuẩn sạc nhanh USB Power Delivery giúp người dùng sạc được cho iPhone ngay cả khi để máy trong ốp lưng, cũng như sạc đầy lại cho ốp một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, chiếc ốp lưng còn bổ sung thêm thanh trạng thái pin thông minh trên màn hình khóa và trung tâm thông báo giúp người dùng theo dõi phần trăm pin trên ốp tương tự như trên AirPods.

Hiện tại, Apple vẫn chưa tiết lộ dung lượng pin thực mà chiếc ốp lưng được trang bị. Nhưng theo như công bố từ nhà sản xuất thì nó mang đến thời lượng pin tốt hơn đáng kể: cho thời gian lướt web lên tới 21 giờ trên XS, 20 giờ trên XS Max và 22 giờ trên XR (tăng từ 12, 13 và 15 giờ trên các mẫu máy tương ứng nếu không mang ốp).

Tương tự như thế hệ tiền nhiệm, Apple vẫn khuyến khích người dùng sử dụng phụ kiện chính hãng vì chúng luôn được liên kết chặt chẽ với hệ điều hành iOS.

Thái Âu

Chủ đề khác