VnReview
Hà Nội

LG G8 sẽ hỗ trợ màn hình thứ hai?

LG G8 ThinQ nhiều khả năng sẽ được trang bị một màn hình thứ hai.

LG G8 sẽ hỗ trợ màn hình thứ 2?

Theo PhoneArena, LG G8 ThinQ dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào tháng tới. Nguồn tin từ Hàn Quốc và Cnet khẳng định thiết bị này sẽ mang đến cho chúng ta một ngạc nhiên thú vị.

Thay vì chỉ sử dụng một màn hình lớn với viền màn hình mỏng như nhiều flagship hiện nay, LG G8 ThinQ sẽ được trang bị một màn hình kép độc đáo. Nhưng trái ngược với dòng smartphone LG V series trước đây, thiết bị này không liên quan đến bất kỳ màn hình phụ nào.

Trên thực tế, có thông tin cho rằng LG G8 ThinQ sẽ hỗ trợ màn hình tùy chọn có thể được thêm vào thông qua một case bảo vệ đặc biệt, giúp nó có thiết kế gần giống với ZTE Axon M. Tuy nhiên, khác với thiết bị của ZTE, thiết bị của LG không thể gập lại được, thay vào đó nó có các cạnh bên màn hình với viền cực mỏng để tạo ra khoảng cách tối thiểu giữa 2 màn hình.

Theo nguồn tin từ Hàn Quốc thì 2 màn hình này khi ghép lại sẽ tạo ra một màn hình tổng thể có kích thước khoảng 7 inch. Màn hình này sẽ kết hợp với giao diện người dùng mới được LG gọi là "Touchless" cho phép người dùng sử dụng điện thoại chỉ với cử chỉ tay.

Giá bán của LG G8 ThinQ dự kiến khoảng 893 USD (20,7 triệu đồng), tức là chỉ bằng phân nửa giá rò rỉ của Samsung Galaxy Fold (1786 USD).

Bạch Đằng

Chủ đề khác