VnReview
Hà Nội

Tai nghe true wireless đắt nhất hệ mặt trời: Louis Vuitton Horizon Earphones 995 USD

Thị trường true wireless đang có hai hãng Sennheiser và B&O bán sản phẩm đắt nhất, mức giá có thể ngang một chiếc trùm đầu đi kèm khả năng chống ồn từ Bose hay Sony. Tuy nhiên, tai nghe của bốn ông lớn âm thanh này đều chưa là gì nếu so với cặp Horizon Earphones của thương hiệu Louis Vuitton.

Phần âm thanh được phụ trách bởi các kĩ sư hàng đầu của hãng Master & Dynamic.;Thời gian sử dụng của một lần sạc là 3,5 giờ, hộp sạc cung cấp thêm 20 giờ nữa. Tai nghe sử dụng kết nối Bluetooth với smartphone, nhưng chưa rõ là tiêu chuẩn nào, các thông số kĩ thuật khác cũng chưa thấy được đề cập.

Bù lại, thay vì nói về các yếu tố công nghệ khô khan, tai nghe có phần thiết kế mang đậm chất Louis Vuitton và có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Chỉ cần thấy tên thương hiệu thôi đã ý nghĩa hơn nhiều những thứ khó hiểu với đại chúng rồi.

Đây là cặp true wireless thời trang đắt nhất trên thị trường, mức giá gần gấp 3 lần so với Sennheiser Momentum True Wireless hay B&O Beoplay E8. Bạn sẽ phải chi ra 995 USD tức gần một ngàn đô-la để sở hữu một cặp. Có lẽ phần sản phẩm chỉ chiếm 295 USD mà thôi, còn lại 700 USD để sở hữu thương hiệu danh giá?

Giá bán là thứ gây tranh cãi nhiều nhất với các tín đồ công nghệ, nhưng với người hâm mộ thương hiệu thời trang này thì cũng chẳng có gì quá đáng. Một sản phẩm dành cho các tín đồ thời trang mà thôi! 

Ambitious Man

Chủ đề khác